Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh chấn thương, SLNA bất ngờ tái hợp với người cũ

Thứ Sáu, ngày 15/01/2021 - 15:23
2.7/5 của 9 đánh giá
Trước trận gặp Bình Định tại vòng 1 V.League 2021, SLNA vừa bất ngờ tái hợp với người cũ sau khi tân binh Bruno Henrique của họ dính chấn thương ngay trước ngày khai màn giải đấu.

Để chuẩn bị cho V.League 2021, SLNA đã mang về tân binh Bruno Henrique từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây là tiền đạo rất đáng chờ đợi của đội bóng xứ Nghệ khi mà chân sút này đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng ở mùa bóng vừa qua.

Tuy nhiên, khi mà các fan hâm mộ SLNA còn chưa được chứng kiến Bruno Henrique ra sân tại V.League thì cầu thủ này đã khiến cổ động viên cảm thấy âu lo. Cụ thể, anh đã dính chấn thương khá nặng trong một buổi tập của đội bóng và nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở các trận đấu đầu tiên tại V.League 2021.

Trong bối cảnh ấy, ban lãnh đạo SLNA vừa quyết định gọi lại chân sút Felipe Martins để đội bóng có thể dùng đủ 3 ngoại binh ở các vòng đấu đầu tiên. Tiền đạo ấy thực tế không phải là người quá xa lạ với những fan hâm mộ xứ Nghệ.

Với việc Bruno Henrique dính chấn thương 

Mùa giải năm ngoái, anh từng chơi cho SLNA ở giai đoạn lượt về. Sau khi V.League 2020, cựu tiền đạo HAGL chia tay SLNA để đến với Nam Định song đã không đạt yêu cầu và rồi ra đi chỉ sau 1 tháng.

Giờ đây, anh sẽ tiếp tục khoác áo SLNA ở giai đoạn đầu mùa. Đây là phương án mà tính chất tình thế khi mà rất khó để đội chủ sân Vinh có thể tuyển thêm người khi mà giải đấu đã cận kề, nhất là khi dịch Covid-19 đang hoành hành và gây ra những ảnh hưởng khó lường trên toàn thế giới.

Như vậy, SLNA sẽ khởi đầu V.League 2021 bằng bộ ba cầu thủ ngoại: Peter Onyekachi, Igor Jelic và Felipe Martins. Giống như các CLB khác tại giải đấu, SLNA sẽ được phép thay ngoại binh sau 2 vòng đầu tiên trước khi chính thức chốt danh sách cho giai đoạn 1.

SLNA buộc phải gọi về Felipe Martins để thay thế 

Ở vòng đầu tiên V.League 2021, SLNA sẽ tiếp đón tân binh Bình Định trên sân nhà. Đây là cơ hội tốt để đội bóng xứ Nghệ có thể giành được trọn vẹn 3 điểm trong ngày đầu ra quân.

Chắc chắn, Văn Đức cùng với bộ đôi tiền đạo Martins - Peter Onyekachi vẫn sẽ là những niềm hy vọng của đội bóng xứ Nghệ ở màn so tài này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?