Bạn muốn tắt quảng cáo?

U22 Việt Nam nhận thông điệp thách thức ở hành trình bảo vệ HCV Sea Games

Thứ Sáu, ngày 15/01/2021 - 11:58
3.3/5 của 5 đánh giá
Chia sẻ với truyền thông, Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia mới đây đã gửi lời thách thức tới U22 Việt Nam về tham vọng của đội bóng này tại Sea Games 31.

Sea Games 31 sẽ diễn ra vào tháng 11 này tại Việt Nam. Chắc chắn, bóng đá nam vẫn là một trong những môn thi đấu được quan tâm hàng đầu. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang là nhà đương kim vô địch khi xuất sắc lên ngôi với chiến thắng 3-0 trước Indonesia ở chung kết Sea Games 30.

Dù còn khá lâu nữa, giải đấu thể thao lớn nhất khu vực mới diễn ra song chia sẻ với tờ Indosport mới đây, Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể Thao Indonesia đã đặt ra chỉ tiêu đối với bóng đá nam nước này đồng thời gửi lời thách thức tới Việt Nam - đội đang giữ tấm huy chương vàng tại giải đấu:

Bộ trưởng Zainudi Amali cho biết:“Có hai mục tiêu quan trọng của thể thao Indonesia. Đầu tiên là chúng ta phải cải thiện thành tích trên bảng tổng sắp huy chương và hai là đội bóng đá nam (U22) cần phải giành được tấm HCV tại SEA Games 31. 

Việt Nam đang là đội đương kim vô địch của Sea Games nhưng chúng tôi tin tưởng mình có thể đánh bại họ để giành lại tấm HCV bóng đá nam”. 

U22 Việt Nam đang là đội giữ chức vô địch Sea Games 

Với phát biểu trên, có thể thấy Indonesia đặt quyết tâm rất cao trong việc đánh bại Việt Nam để giành tấm huy chương vàng ở giải đấu diễn ra vào tháng 11. Tại Sea Games 30, đội bóng xứ vạn đảo đã thất bại trong cả 2 lần chạm trán chúng ta, vì thế, Indonesia đang rất khát khao đòi lại món nợ với thầy trò Park Hang Seo.

Ngoài chia sẻ của Bộ trưởng Amali, HLV Shin Tae-yong cũng đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối khi bóng đá ở quốc gia này không thể diễn ra đúng với kế hoạch do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Ông nhấn mạnh:

Chúng ta vừa nhận được lời thách thức từ Indonesia 

“Thật đáng tiếc khi giải VĐQG và các giải đấu trong nước không thể diễn ra do dịch Covid-19. Nhưng tôi hy vọng giải VĐQG năm 2021 có thể được tổ chức trở lại. Đó là cơ hội để các tuyển thủ quốc gia thể hiện tiềm năng của mình.

Với tư cách là HLV trưởng ĐTQG và U22 quốc gia, tôi đề nghị các bên liên quan cần hành động để các giải đấu quốc nội có thể sớm trở lại”.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?