Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Thuốc thử” mang tên Milan cho cặp đôi thành Madrid trước đại chiến Siêu Cup

Thứ Tư, ngày 01/08/2018 - 12:40
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi đối đầu với nhau tại Siêu Cup, bộ đôi ông lớn thành Madrid có cơ hội thử nghiệm đội hình trước 2 đối thủ mạnh là AC Milan và Inter.

Vào ngày 15/8, trận tranh Siêu Cup sẽ diễn ra tại Santiago Bernabeu với trận derby thành Madrid. Đây là chiếc cúp đầu tiên của mùa giải 2018/19 và chắc chắn hai đội sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất hòng có được danh hiệu đầu tiên khi bước vào mùa giải mới.

Giải đấu giao hữu sẽ kết thúc vào 11/8 khi Real tiếp đón Milan trên sân nhà cùng với thời điểm Atletico đối đầu Inter cũng trên sân nhà.

Trong khi cặp đấu của Atletico và Inter thuộc khuôn khổ giải ICC 2018 thì cặp đấu giữa Real và Milan lại thuộc trận tranh cúp Santiago Bernabeu thường niên.

Cúp Santiago Bernabeu được lập ra để tưởng nhớ vị chủ tịch cùng tên của Real Madrid. Gọi là giải đấu nhưng chỉ bao gồm một trận đấu tranh cúp vào đầu mỗi mùa giải, thường được tổ chức vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9.

Real Madrid đã vô địch cúp Santiago Bernabeu 12 lần liên tiếp (trừ năm 2014 không tổ chức)

Tính đến thời điểm hiện tại, Atletico mua bán rất mạnh tay với tổng số tiền bỏ ra để mua cầu thủ là gần 110 triệu euro. Trong khi đó, số tiền Real bỏ ra khiêm tốn hơn, chỉ là 89 triệu euro và đồng thời đã để cầu thủ xuất sắc nhất của CLB là Cristiano Ronaldo chuyển sang Juventus.

Cộng với việc HLV Julen Lopetegui chỉ mới nhận chức được hơn 2 tháng nên vẫn còn rất nhiều việc để làm khi Real Madrid chơi chưa ổn định, ví dụ gần nhất là trận thua 1-2 trước Manchester United. Vì vậy các trận đấu giao hữu còn lại và nhất là trận đấu cuối cùng với AC Milan sẽ giúp đội hình Real chơi trơn tru hơn dưới thời của tân HLV Lopetegui.

Dù vậy, Atletico vẫn có cơ hội lớn để đánh bại “gã hàng xóm” và giành cúp đầu tiên của mùa giải

Về phía Atletico, vẫn là bộ khung đội hình giàu thể lực cùng triết lí bóng đá đã tạo nên thương hiệu của Diego Simeone. Cộng với việc chiêu mộ thêm những gương mặt rất chất lượng thì có vẻ Atletico sẽ có lợi thế hơn trong trận quyết đấu với đội bóng cùng thành phố.

>>Xem thêm: 

Thanh Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?