Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh ĐT Việt Nam nghi chấn thương, thầy Park thêm âu lo

Thứ Năm, ngày 10/12/2020 - 19:53
3.9/5 của 4 đánh giá
Ở buổi tập chiều nay (10/12), tiền vệ Giang Trần Quách Tân bị đau và phải tập riêng có nghi ngờ dính chấn thương khiến HLV Park Hang Seo thêm đau đầu.

ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF vào chiều nay 10/12. Không khí tập luyện rất vui vẻ, rộn tiếng cười khi các cầu thủ được khởi động bằng các trò chơi vận động khác nhau.

Dẫu vậy, HLV Park Hang Seo vẫn có điều phải âu lo về trường hợp của tiền vệ Giang Trần Quách Tân – tân binh của ĐT Việt Nam ở đợt tập trung lần này. Theo đó, cầu thủ 28 tuổi có dấu hiệu chấn thương, phải tập riêng với bác sĩ Choi của đội tuyển bên ngoài đường pitch.

Tiền vệ Giang Trần Quách Tân bị đau và phải tập riêng với bác sĩ Choi

Đây là tin không vui với HLV Park Hang Seo về tình hình lực lượng

Quách Tân đi lại tập tễnh và không thể tham gia buổi tập chiều nay cùng toàn đội. Đây là tin xấu đối với thầy Park khi trước đó “Những ngôi sao Vàng” đã phải chia tay hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tài năng trẻ Nguyễn Hai Long vì chấn thương.

Ở buổi tập chiều nay, 35 cầu chia thành từng nhóm 5 người để chơi trò đá bóng ma. Mỗi người sẽ chỉ được chạm bóng một lần. Ai chạm bóng 2 lần hoặc để "ma" cắt bóng thì sẽ bị phạt.

Phần khởi động kéo dài chừng 5 phút nhưng khiến tất cả các cầu thủ nhận được niềm vui hết cỡ. Sau phần khởi động, các cầu thủ chuyển sang tập chiến thuật. Mỗi người cũng xác định được vị trí của mình trong tương lai.

Buổi tập của ĐT Việt Nam diễn ra trong không khí vui vẻ

Chia sẻ trước buổi tập, một tân binh khác của ĐT Việt Nam - tiền vệ Phan Văn Long bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Công Phượng và Xuân Trường: “Tôi chưa bao giờ đố kỵ với những người anh, người bạn ở U19 Việt Nam trước đây. Tôi ngưỡng mộ họ bởi những gì họ đã làm được là vô cùng tuyệt vời.

Những năm qua, tôi chưa được may mắn và đó là câu chuyện của bóng đá và do bản thân tôi chưa đủ giỏi để được trao cơ hội.

Tôi không còn trẻ và cũng chẳng già. Tôi vẫn luôn dặn mình cố gắng, nỗ lực hết mình ở CLB, rồi cái gì đến sẽ đến. Được gọi lên ĐTQG là một vinh dự rất lớn. Và tôi sẽ cố gắng để không phụ niềm tin của BHL, của tất cả mọi người”.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?