Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh Liverpool hé lộ điều yên tâm nhất tại đội bóng mới

Thứ Năm, ngày 22/08/2019 - 07:11
5/5 của 1 đánh giá

Tân binh Adrian của Liverpool khẳng định hàng thủ của The Kop chơi bóng như những con ‘quái vật’ và đó là điều khiến một thủ môn như anh cảm thấy vô cùng yên tâm.

Tham khảo thêm:

Adrian mới cập bến Liverpool trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè để thay thế vị trí thủ môn dự bị của Simon Mignolet, người vừa trở về Bỉ thi đấu trong màu áo Club Brugge cách đó không lâu. Ngay sau khi cập bến Anfield, cựu thủ thành West Ham United đã có cơ hội trổ tài khi Alisson Becker bất ngờ dính chấn thương.

Adrian đang trải qua những ngày hạnh phúc tại Liverpool

Cũng chỉ mất vỏn vẹn 2 trận đấu cho Liverpool, Adrian đã sở hữu danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp với chức vô địch siêu cúp châu Âu. Điều này khiến sự nghiệp của Adrian bỗng chốc lên mây. Mới đây, thủ thành người Tây Ban Nha cũng đã lên tiếng hé lộ điều khiến anh yên tâm nhất tại Liverpool đó là được chơi dưới sự bảo vệ của một “siêu hàng thủ”.

Chia sẻ trên trang chủ Liverpool, Adrian cho biết:  “Thật dễ dàng để chơi cho Liverpool khi trước mặt là hàng thủ tốt nhất tại Premier League mùa trước và có một trong những hậu vệ hay nhất thế giới”.

Anh hoàn toàn tin tưởng vào hàng thủ Liverpool

“Với tư cách thủ môn, tôi cảm nhận được họ đưa ra quyết định một cách nhanh chóng. Thành thật mà nói, họ phòng ngự như những con quái thú. Họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi đã đối đầu họ nhiều lần, bây giờ là đồng đội của họ và thích phong cách phát triển bóng từ phía sau của họ”.

“Tôi thực sự hạnh phúc khi họ đang chơi rất tốt, có mối liên hệ tuyệt vời. Họ là những cầu thủ giỏi, nhưng họ cũng là những người bạn tốt trong phòng thay đồ và bạn có thể thấy cảm giác đó trên sân”. Tân binh Liverpool nói thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?