Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh Real Madrid tiết lộ phong cách mà anh mong muốn tại đội bóng mới

Thứ Bảy, ngày 29/06/2019 - 15:55
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới mới đây, tân binh của Real Madrid là Luka Jovic đã có những chia sẻ về phong cách chơi mà anh mong muốn tại đội bóng mới. Theo đó, cầu thủ người Serbia khẳng định anh là mẫu tiền đạo thông minh và chơi bóng bằng cái đầu.

>> Tham khảo thêm:

Jovic ký hợp đồng với Real từ Eintracht Frankfurt và được kì vọng sẽ trở thành chân sút hàng đầu của đội bóng hoàng gia TBN trong mùa giải mới. Mùa bóng vừa qua, chân sút người Serbia ghi tới 27 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo sau 48 trận đấu cho đội bóng nước Đức.

Jovic khẳng định muốn chơi với vai trò tiền đạo cắm trong mùa bóng mới

Mới đây, trong chia sẻ trước báo giới, Jovic đã tiết lộ về phong cách chơi mà anh mong muốn tại đội bóng mới . Theo đó, Jovic cho biết: “Tôi muốn chơi cao nhất trong sơ đồ tấn công của HLV. Tôi thích những mẫu cầu thủ thông minh và đó là lý do tôi chơi bóng bằng cái đầu. Tôi luôn cố gắng tư duy trong từng pha bóng và điều đó giúp tôi chơi tốt hơn”.

Ngoài ra, tiền đạo người Serbia cũng khẳng định tham vọng cùng đội bóng mới trong mùa giải tới. Anh nhấn mạnh: “Real đã có mùa giải không thành công nhưng đội bóng của chúng tôi sẽ trở lại vào mùa giải mới. Chúng tôi đang có một lựa lượng hùng hậu, một đội hình đồng đều. Tôi hy vọng mình sẽ thi đấu tốt để có thể giúp đội bóng chơi tốt trong mùa giải năm sau”.

Đồng thời khẳng định quyết tâm giành danh hiệu cùng với Real

Jovic là 1 trong 5 tân binh được Real mang về trong kì chuyển nhượng mùa hè và với những gì đã thể hiện ở mùa bóng vừa qua, chắc chắn anh sẽ là cái tên đáng chú ý trong đội hình Los Blancos ở mùa giải 2019/20.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?