Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh Real Madrid “tươi như hoa” trong ngày ra mắt CLB

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 15:32
5/5 của 1 đánh giá

Brahim Diaz đã có buổi ra mắt câu lạc bộ Real Madrid sau khi hoàn tất thủ tục chuyển nhượng từ Man City. Phát biểu trong buổi ra mắt, Brahim Diaz tỏ ra phấn khích khi được khoác áo CLB giàu thành tích bậc nhất hành tinh.

Tham khảo thêm:

Brahim Diaz là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid trong suốt thời gian qua. Sau nhiều nỗ lực trên bàn đàm phán, Real Madrid cuối cùng cũng đã chiêu mộ thành công sao trẻ của Man City với giá trị chuyển nhượng 15 triệu bảng với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.

Tân binh Real Madrid “tươi như hoa” trong ngày ra mắt CLB

Bên cạnh đó, Diaz cũng sẽ hưởng mức lương 60.000 bảng/tuần và được Real Madrid đảm bảo một suất đá chính thường xuyên trong đội một. Sau khi hoàn thành thủ tục kiểm tra y tế, Diaz đã có buổi ra mắt câu lạc bộ trên sân Bernabeu.

Phát biểu trong buổi ra mắt,  Brahim Diaz tỏ ra phấn khích vì được khoác áo câu lạc bộ giàu thành tích bậc nhất thế giới. Anh cũng đặt mục tiêu cho bản thân để không phụ sự kỳ vọng của Ban lãnh đạo dành cho mình.

“Real Madrid là câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới và bạn phải thi đấu nỗ lực mỗi tuần . Mỗi tuần, bạn phải cố gắng ghi bàn và hỗ trợ và trên hết là đóng góp cho toàn đội bóng, điều giúp bạn đạt được danh hiệu vào cuối mùa giải”, Diaz phát biểu

“Có những cầu thủ và ngôi sao đẳng cấp thế giới tuyệt vời ở đây. Tôi đến từ một câu lạc bộ lớn, nhưng đây là một bước tiến khác”

Tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo Hoàng gia Tây Ban Nha

“Tôi sẽ cố gắng ghi càng nhiều bàn thắng và tạo ra nhiều đường kiến tạo càng tốt và giúp CL giành được các danh hiệu.”

Ngay sau khi ra mắt CLB, Diaz sẽ cùng toàn đội tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu gặp Leganes tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha vào rạng sáng ngày mai theo giờ Việt Nam. Tân binh của Real Madrid sẽ mang chiếc áo số 21.

>>> Xem thêm tin tức cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?