Bạn muốn tắt quảng cáo?

Với câu nói này, tương lai của Munir tại Barcelona được định đoạt

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Tương lai của cầu thủ trẻ, Munir El Haddadi tại Barcelona gần như đã được định đoạt sau chia sẻ mới nhất mà HLV Ernesto Valverde dành cho chính tiền đạo này.

>> Tham khảo thêm:

Munir cùng với Denis Suarez là một trong số hai sao trẻ đang rục rịch rời Barcelona ở kì chuyển nhượng mùa đông năm nay sau khi không thể tìm được chỗ đứng tại đội bóng. Theo nguồn tin từ báo giới TBN, Sevilla được cho là điểm đến lý tưởng của cầu thủ này.

Hiện tại, hợp đồng giữa Munir và Barcelona chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm nay, vì thế, Barcelona đang muốn bán nhanh chân sút 23 tuổi thay vì mất trắng anh vào mùa hè. Và những chia sẻ mới nhất từ chính HLV Valverde phần nào đã định đoạt tương lai của cầu thủ này.

Valverde tuyên bố không còn cần tới Munir

Cụ thế, trước khi trận đấu giữa Getafe và Barcelona tại vòng 18 diễn ra, chiến lược gia người TBN đã gọi Munir tới và tuyên bố: “Tôi sẽ không chọn cậu vào đội hình một lần nào nữa”. Theo ông, tiền đạo 23 tuổi không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng và ông muốn dành cơ hội cho những cầu thủ khác thích hợp hơn.

Với câu nói ấy, có thể khẳng định chuyện Munir rời gã khổng lồ xứ Catalan trong tháng 1 này chỉ còn là vấn đề thời gian. Kể từ đầu mùa, sau 11 lần ra sân cho đội chủ sân Camp Nou, tiền đạo người TBN đã có cho mình 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo.

Đó là dấu chấm hết cho cầu thủ này tại sân Camp Nou

Nếu gia nhập Sevilla, cơ hội để Munir thi đấu sẽ nhiều hơn. Ngoài chân sút 23 tuổi thì Denis Suarez cũng là cái tên đang nằm trong diện sắp được Barcelona “thanh lí” vì không có quá nhiều đóng góp cho đội bóng.

Hiện tại, Barca đang dẫn đầu La Liga và vừa họ chiến thắng trước Getafe nhờ cú đúp của bộ đôi siêu sao và .

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?