Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh Thai League 1 muốn chiêu mộ thủ môn số 1 của Đội tuyển Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 11/11/2018 - 16:16
5/5 của 1 đánh giá

Trat FC, tân binh của giải vô địch quốc gia Thái Lan đang có động thái nhằm chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm, người gác đền số một của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Tham khảo thêm:

Mới đây trang Siamsport, trang báo thể thao khá nổi tiếng của Thái Lan đã đưa tin thủ môn Đặng Văn Lâm, người gác đền số một của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 đã lọt vào mắt xanh của Trat FC, tân binh của giải vô địch quốc gia Thái Lan kể từ mùa giải 2019.

Trat FC vừa giành quyền lên chơi tại Thai League 1 kể từ mùa giải 2019. Và ngay lập tức tân binh này đã muốn củng cố vị trí người gác đền và Văn Lâm đã được đưa vào tầm ngắm.

Văn Lâm đã lọt vào mắt xanh của Trat FC

Trang Siamsport chia sẻ: “Đội bóng có biệt danh là ‘Voi trắng’ này đang củng cố nhân sự để bước vào giải vô địch quốc gia Thái Lan năm 2019. Họ đang để mắt tới thủ thành người Việt gốc Nga Đặng Văn Lâm”.

Trat FC là một CLB đang có sự phát triển lớn trong thời gian gần đây. Dù mới chỉ được thành lập từ năm 2012 và xuất phát ở giải hạng 2 nhưng CLB này đã có bước tiến vững chắc khi leo dần lên hạng Nhất và sau đó giành quyền lên chơi tại Thai League 1.

Với chiều cao lí tưởng, khả năng phản xạ xuất thần cùng phong độ cực kì ấn tượng, Văn Lâm đã trở thành mục tiêu chiêu mộ của Trat FC.

Đây không phải là lần đầu tiên một CLB ở Thái Lan muốn chiêu mộ Lâm Tây, trước đó anh từng có tin đồn sẽ sang chơi bóng tại Thái khi đăng ảnh mặc áo Muangthong United.

Trong sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình, Văn Lâm từng khoác áo các CLB Hoàng Anh Gia Lai, TP.HCM, Hải Phòng và một CLB ở Lào.

Văn Lâm là thủ môn số 1 của Việt Nam hiện nay

Văn Lâm cũng là thủ môn số 1 của hiện nay. Năm 2018, anh là thủ môn xuất sắc nhất V-League, lọt vào đội hình tiêu biểu và hiện đang là thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?