Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải lọt top 10 ngôi sao Đông Nam Á được Thai League1 thèm muốn nhất

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 16:26
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao của ĐT Việt Nam vẫn đang là một món hàng hot đối với các CLB Thái Lan và anh cũng được xếp trong top 10 ngôi sao Đông Nam Á được giải Thai League thèm muốn nhất.

Xem thêm:

Nguyễn Quang Hải luôn là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của trong những năm gần đây. Đặc biệt, màn trình diễn của cầu thủ 21 tuổi này trong màu áo CLB Hà Nội tại vừa qua cũng rất đáng khen. Không những vậy, Quang Hải còn lọt vào đội hình tiêu biểu Asiad 2018 vừa qua.

Những thành tích này đã khiến cái tên Quang Hải trở nên vô cùng hot tại Thái Lan và rất nhiều đội bóng tại Thai League đang thèm muốn anh.

Quang Hải lọt top 10 cầu thủ được Thai League thèm muốn nhất

Nhất là sau khi mùa giải đầu tiên Thai League 1 áp dụng chính sách cầu thủ ASEAN đã chính thức khép lại với sự thành công về việc nâng tâm giải đấu ở khu vực và quốc tế. Tại mùa giải 2019, giải đấu tiếp tục cho thấy sự đột phá khi mở rộng “suất ASEAN” ở mỗi CLB từ một cầu thủ lên thành ba.

Điều này đã khiến các CLB Thái Lan đang rục rịch tìm kiếm những ngôi sao ở các giải Đông Nam Á còn lại. Mới đây, trang chủ giải đấu đã đăng tải top 10 cầu thủ Đông Nam Á đang lọt vào tầm ngắm của các CLB và được chờ đón sẽ thi đấu tại Thái Lan từ mùa giải tới.

Quang Hải đã trở thành cái tên duy nhất của Việt Nam có mặt trong bản danh sách này. Cụ thể, trang chủ của Thai League 1 khẳng định ngôi sao người Việt Nam đã tỏa sáng rực rỡ tại các giải đấu quốc tế gần đây như U23 châu Á và ASIAD 2018.

Muangthong rất muốn có Quang Hải

Bài viết nhận định Quang Hải sở hữu nhiều nét tương đồng với cầu thủ được mệnh danh là “Messi Thái”, Chanathip Songkrasin khi sở hữu thể hình nhỏ con nhưng thi đấu cực kì thông minh và khéo léo. Muang Thong United và Bangkok Glass là 2 đội bóng đang rất quan tâm tới ngôi sao trẻ người Đông Anh này.

Ngoài Quang Hải, 9 cái tên còn lại trong danh sách này bao gồm Evan Dimas, Andik Vermansyah (Indonesia), Chan Vathanaka (Campuchia), Irfan & Ikhsan Fandi, Adam Swandi (Singapore), Matthew Davies (Malaysia), James Younghusband (Philippines) và Zaw Min Tun (Myanmar).

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?