Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh tin đồn của Arsenal suýt mất sự nghiệp vì ăn trộm

Thứ Ba, ngày 30/07/2019 - 21:35
5/5 của 1 đánh giá

Là một cầu thủ tài năng và rất có thể sẽ trở thành bom tấn chuyển nhượng của Arsenal trong mùa hè này nhưng ít ai biết rằng Nicolas Pepe từng suýt mất sự nghiệp chỉ vì ăn trộm socola.

Tham khảo thêm:

Theo nguồn tin bóng đá Anh, Arsenal được dự đoán sẽ sớm công bố bản hợp đồng “bom tấn” ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019 – Nicolas Pepe, sau khi những hình ảnh mới nhất của tiền đạo này chứng tỏ anh đã hoàn tất thủ tục để khoác áo Pháo Thủ.

Các phóng viên tờ đã đã ghi lại được khoảnh khắc chân sút người Bờ Biển Ngà rời trung tâm huấn luyện Colney của Arsenal, trong tay cầm một chiếc túi in logo của The Gunners, để di chuyển tới một căn hộ mới tại London.

Nicolas Pepe sẽ đến với Arsenal trong 24 giờ tới

Và việc Arsenal công bố bản hợp đồng của Pepe nhiều khả năng sẽ diễn ra trong 24 giờ tới.

Là một cầu thủ tài năng và rất có thể sẽ trở thành bom tấn chuyển nhượng của Arsenal trong mùa hè này nhưng ít ai biết rằng sự nghiệp của Pepe có không ít sóng gió. Thậm chí ngôi sao 24 tuổi từng suýt mất sự nghiệp chỉ vì ăn trộm socola.

Hồi ở đội trẻ Angers, Nicolas Pepe cùng vài đồng đội vào siêu thị, lấy một thanh socola – thản nhiên ăn rồi… không trả tiền. Tuy nhiên, các nhân viên bảo vệ đã nhanh chóng phát hiện và tóm gọn nhóm cầu thủ trẻ đang tìm cách tẩu thoát.

Sau này, Pepe thừa nhận trong buổi phỏng vấn rằng:

“Đó là một sai lầm. Lẽ ra chúng tôi đã bị đuổi khỏi học viện vì hành động ấy”.

Nicolas Pepe từng suýt mất sự nghiệp vì ăn trộm socola

Tuy nhiên, nhờ lời cầu khẩn từ HLV trưởng, Chủ tịch và Tổng giám đốc CLB đã đồng ý trao cho Pepe một cơ hội để làm lại.

Thật may là khi ấy ban lãnh đạo đã nương nhẹ với Pepe. Nếu không rất có thể sẽ không có một cầu thủ tài năng và một bản hợp đồng bom tấn của Arsenal như hôm nay.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?