Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh triển vọng của Real Madrid nghĩ gì khi được ví với Messi?

Chủ Nhật, ngày 16/06/2019 - 06:37
5/5 của 1 đánh giá

Tân binh 18 tuổi Takefusa Kubo của Real Madrid mới chiêu mộ đã tỏ ra tương đối khiêm tốn và tự hào khi được gọi tên “Messi Nhật Bản”.

Tham khảo thêm:

Ngày hôm qua, Real Madrid đã chính thức công bố họ đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ sáng giá Takefusa Kubo người Nhật Bản. Chàng trai 18 tuổi sẽ bắt đầu tập luyện và chơi bóng cho đội trẻ Castilla từ mùa tới. Anh sẽ là một trong những tài năng trẻ được kỳ vọng tại đội trẻ Real.

Messi Nhật Bản đã trở thành bản hợp đồng tiếp theo của Real Madrid

Với kỹ thuật thượng thừa cùng sự tỏa sáng trong màu áo Tokyo FC, Kubo đã được những người hâm mộ bóng đá xứ sở mặt trời mọc đặt biệt danh là Lionel Messi của Nhật Bản. Trong buổi ra mắt Real Madrid, Kubo đã tỏ ra tự hào khi được ví với Messi:

“Một điều gì đó rất đáng tự hào và cảm thấy vinh dự (được so sánh với Messi) nhưng tôi chưa ở đẳng cấp đó. Tôi muốn tập trung vào việc cải thiện các kỹ năng hiện có. Tôi chỉ cần thể hiện đúng phong cách của mình, không có gì hơn”. Kubo tỏ ra khiêm tốn.

Kubo hiện đang tập trung cùng ĐT Nhật Bản chuẩn bị cho Copa America

Hiện tại, Kubo đang cùng ĐT Nhật Bản chuẩn bị cho Copa America 2019. Đội bóng này sẽ mở đầu chiến dịch bằng trận đấu với Chile sáng ngày 18/6 tới trước khi lần lượt gặp Uruguay và Ecuador ở bảng C. Màn trình diễn của Kubo ở giải đấu hàng đầu Nam Mỹ sẽ được các CĐV của Real Madrid chờ đợi bởi anh sẽ có thể trở thành một nhân tố mới lạ trên hàng công Los Blancos ở mùa giải sắp tới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?