Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa đến Real, Hazard đã trêu ghẹo công thần

Thứ Sáu, ngày 14/06/2019 - 09:54
5/5 của 1 đánh giá

Eden Hazard mới đây vừa tiết lộ anh đã hỏi đùa tiền vệ người Croatia – Luka Modric về việc nhường lại chiếc áo số 10 cho mình khi gia nhập Los Blancos.

Tham khảo thêm:

Sau khi chính thức hoàn thành bản hợp đồng với đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu, số áo mà tiền vệ người Bỉ Eden Hazard sẽ mặc tại đội bóng hoàng gia Real Madrid là một điều mà rất nhiều người băn khoăn. Số áo đã đi cùng ngôi sao 28 tuổi này suốt những năm qua là số 10 đang thuộc về chủ nhân Quả Bóng Vàng 2018 – Luka Modric.

Hazard tiết lộ ngay khi “chân ướt chân ráo” đến với Real, anh đã hỏi ghẹo Modric về việc nhường lại chiếc áo số 10 cho mình.

Hazard đã ghẹo Modric nhường lại chiếc áo số 10 cho mình

“Tôi đã nói chuyện với Luka và Mateo, và tôi đã nói đùa với Luka rằng liệu anh ấy có thể cho tôi mượn chiếc áo số 10 được hay không, kết quả là anh ấy đã thẳng thừng từ chối”, Hazard kể lại.

“Giờ tôi phải tìm một số áo mới hợp với mình, tuy nhiên điều này không quá quan trọng, tôi chỉ muốn chơi bóng thật tốt trong màu áo mới này”.

Chiếc áo số 10 của đội bóng xếp thứ 3 tại mùa giải vừa qua đã được Modric sở hữu trong nhiều năm nay và đương nhiên, một tân binh như Hazard sẽ không thể nào được ưu ái để nhường lại số áo yêu thích.

Chiếc áo số 10 thuộc sở hữu của Modric trong suốt những năm qua

Hazard được kỳ vọng sẽ là nhân tố chủ chốt trong hành trình tìm lại ánh hào quang đã lụi tàn ở mùa giải năm ngoái của Real, bên cạnh những bản hợp đồng khác như Luka Jovic, Eder Militao hay mới nhất là Ferland Mendy.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?