Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tevez chỉ ra khác biệt lớn nhất giữa Ronaldo và Messi

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 15:30
5/5 của 1 đánh giá

Carlos Tevez là một trong số ít cầu thủ được thi đấu bên cạnh 2 siêu sao vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Và anh đã có những nhận xét về bộ đôi siêu sao này.

Xem thêm:

Cựu tiền đạo , Carlos Tevez đã tiết lộ 2 điểm khác biệt nhất giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Cả 2 cầu thủ này đã giành được vô số danh hiệu lớn trong thập kỷ qua trên cả phương diện cá nhân cũng như tập thể, làm khán giả từ khắp nơi trên thế giới kinh ngạc với những màn trình diễn đỉnh cao trên sân cỏ.

Trong suốt thời gian của mình tại Manchester United và Real Madrid, Ronaldo đã vô địch tổng cộng 5 lần, còn chưa kể đến vô số các danh hiệu nội địa tại Anh và Tây Ban Nha, và vẫn chưa kể đến việc bảo vệ vị trí của mình trong lịch sử của Los Blancos khi là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử của CLB.

Tevez chung đội với Ronaldo trong màu áo của Manchester United

Messi, mặt khác, đã trung thành với Barcelona trong suốt sự nghiệp lừng lẫy của mình cho đến nay, sau khi được đôn lên đội Một từ đội trẻ vào năm 2004. Tiền đạo 31 tuổi đã vô địch Champions League 4 lần và 9 lần vô địch và cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Barcelona.

Cặp đôi kì phùng địch thủ này đã chia sẻ giải thưởng Quả Bóng Vàng trong 10 năm liên tiếp với mỗi người 5 lần giành giải. Và cuộc tranh luận về việc cầu thủ nào xuất sắc hơn vẫn chưa dừng lại và ngày càng trở nên căng thẳng hơn trong giới mộ điệu cũng như các chuyên gia.

Ronaldo luôn đến sân tập sớm nhất đội

“Tôi chưa bao giờ thấy Lionel Messi tập gym. Tôi cũng cũng chưa bao giờ thấy cậu ấy học cách kiểm soát bóng và các bài tập khác. Tất cả với Messi đều rất tự nhiên,  nhưng với penalty thì cậu ấy rất tích cực tập luyện”, Tevez chia sẻ.

“Còn Ronaldo thì luôn luôn vào phòng gym ngay sau khi tập luyện xong. Cậu ấy luôn bị ám ảnh rằng mình phải là người giỏi nhất trong mọi thứ. Ronaldo cũng là người luôn đến sân tập sớm nhất đội. Khi lịch tập được đặt vào lúc 9h và khi tôi đến vào lúc 8h thì cậu ấy đã có mặt sẵn ở đó”.

Khi đã được thi đấu và tập luyện cùng 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đương đại thì điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 cầu thủ này mà Tevez đã chỉ ra, đó chính là cường độ tập luyện.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?