Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thái Lan bất thành trong nỗ lực tẩy thẻ cho cầu thủ đấm Đình Trọng

Thứ Bảy, ngày 20/04/2019 - 17:40
5/5 của 1 đánh giá

Sau hành vi phi thể thao với trung vệ Đình Trọng, tiền đạo Supachai Jaided của U23 Thái Lan vừa chính thức nhận án phạt xác đáng từ LĐBĐ Châu Á (AFC) và Thái Lan đang tìm mọi cách để tẩy thẻ cho ngôi sao số 1 của mình.

Xem thêm:

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) vừa đưa ra án phạt chính thức cho tiền đạo Supachai Jaided của U23 Thái Lan, do lỗi đánh nguội với trung vệ Đình Trọng ở trận thua 0-4 trước U23 Việt Nam ở lượt đấu cuối vòng loại  2020.

Cụ thể, chân sút sinh năm 1998 bị AFC cấm thi đấu 2 trận tại Vòng Chung kết U23 Châu Á 2020 diễn ra vào tháng 1. Đồng thời, Jaided phải nộp phạt 1.000 USD vì hành động xấu chơi của mình. Với án phạt này, Supachai sẽ phải ngồi ngoài gần hết vòng bảng.

Supachai Jaided sẽ vắng mặt gần hết vòng bảng U23 châu Á

Sau khi có án phạt từ AFC, phía Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã tìm mọi cách để tẩy thẻ cho cầu thủ con cưng của mình.

Theo đó, FAT đã gửi thông tin đề nghị AFC cho Supachai được ‘thi hành án sớm’ ở Kings Cup 2019 (giải đấu thuộc FIFA Day) hoặc Vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào năm nay thay vì đợi đến VCK U23 châu Á 2020.

Tuy nhiên trước đề nghị của Thái Lan, AFC đã thẳng thừng từ chối và nhất quyết để Supachai phải chịu án trong khuôn khổ U23 châu Á 2020 chứ không phải giải đấu nào khác.

Thái Lan đã bất thành trong nỗ lực tẩy thẻ cho Supachai Jaided

Đây sẽ là thiệt thòi rất lớn với sao trẻ đang khoác áo CLB Buriram cũng như U23 Thái Lan. Chắc chắn HLV trưởng U23 Thái Lan sẽ phải tính toán và cân nhắc có triệu tập cầu thủ này hay không tại vòng chung kết U23 châu Á tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?