Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thái Lan triệu tập đến 50 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Hôm qua, hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) đã chính thức công bố danh sách sơ bộ 50 tuyển thủ để chuẩn bị cho chiến dịch sẵn vàng AFF Cup 2018 diễn ra vào đầu tháng 11.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

50 cái tên trong đợt tập trung lần này của đội tuyển Thái Lan bất ngờ không có 4 ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài. Bởi trước đó, Liên đoàn bóng đá Thái Lan cho biết họ đã đàm phán thành công với câu lạc bộ chủ quản của 3 cầu thủ là Chanathip, Dangda và Theerathon về tham dự AFF Cup 2018.

Nhưng dù được coi là không phải lực lượng mạnh nhất thì trong tay HLV Milovan Rajevac vẫn có nhiều cái tên đáng gờm, xứng đáng thay thế 4 ngôi sao trên như Charyl Chappuis, Adisak Kraison hay ngôi sao gốc Việt – Tristan Do.

HLV Milovan Rajevac không có lực lượng mạnh nhất

Chiến lược gia 64 chia sẻ: “Hôm nay, chúng tôi thông báo danh sách sơ bộ 50 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2018 bởi đội bóng muốn các cầu thủ biết được họ sẽ có cơ hội thi đấu ở giải đấu sắp tới. Tôi muốn thông báo sớm để các cầu thủ có thể sắp xếp lại kế hoạch của mình khi đấu trường quốc nội khép lại”.

sẽ chính thức được diễn ra từ ngày 8/11 đến ngày 15/12. Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển Thái Lan nằm ở bảng B với Timor Leste, Singapore, Philippines và Indonesia.

ĐT Thái Lan đến AFF Cup 2018 với tư cách đương kim vô địch

Nếu cùng vượt qua vòng bảng, rất có thể sẽ đối đầu với đội tuyển Thái Lan tại bán kết hoặc chung kết.

Tại giải đấu lần này, giới chuyên môn đánh giá chỉ có thầy trò HLV Park Hang Seo mới đủ sức lật đổ đội bóng xứ chùa Vàng. Trận đấu đầu tiên, đội tuyển Thái Lan sẽ làm trước Timor Leste vào 18h00 ngày 9/11.

Song Ngư

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?