Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thái Lan triệu tập “thần đồng” 16 tuổi, sẵn sàng hạ gục Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 11/05/2019 - 09:33
5/5 của 1 đánh giá

Để hiện thực hóa mục tiêu đánh bại đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019, Thái Lan sẽ triệu tập ‘thần đồng’ 16 tuổi lên tuyển.

Tham khảo thêm:

Vào tháng 6 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ tham gia giải giao hữu King’s Cup tại Thái Lan.

Dù chỉ mang tính chất giao hữu nhưng kết quả của giải đấu này sẽ ảnh hưởng rất nhiều lớn đến vị trí xếp hạng và phân loại nhóm hạt giống vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam.

Trong khi đó Thái Lan với tư cách là chủ nhà cũng không hề mong muốn Việt Nam, Ấn Độ hay Curacao sẽ đem chiếc cúp của họ ra về.

Và càng căng thẳng hơn là ngay trong trận ra quân King’s Cup, Thái Lan sẽ đụng độ với Việt Nam. Điều này càng khiến cho những chú Voi chiến thêm phần quyết tâm để đánh bại Rồng vàng.

Việt Nam và Thái Lan sẽ có cuộc chạm trán đầy duyên nợ tại King’s Cup

Để hiện thực hóa mục tiêu đó, HLV Lan Sirisak Yodyardthai đã triệu tập 35 gương mặt xuất sắc nhất. Trong đó nổi bật là 4 ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài là Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan, Thitipan Puangchan (Nhật Bản) và Kawin Thamsatchanan (Bỉ) và “thần đồng” 16 tuổi Suphanat Mueanta.

Suphanat Mueanta là người nắm giữ những thành tích rất đáng nể của bóng đá xứ chùa vàng và Châu Á. Cụ thể, chân sút này là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Thai League 1 khi 15 tuổi, 9 tháng và 22 ngày.

Tại vòng loại U23 Châu Á trên đất Việt Nam, Suphanat Mueanta đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở các giải U23 thuộc AFC khi 16 tuổi 7 tháng và 22 ngày.

Thái Lan sẽ triệu tập thần đồng 16 tuổi Suphanat Mueanta lên tuyển

Mới đây nhất, Suphanat Mueanta cũng chính là chân sút được Lương Xuân Trường kiến tạo ghi bàn trong trận gặp Beijing Guoan vào ngày 9/4/2019. Pha lập công vào lưới đội bóng Trung Quốc giúp “thần đồng” 16 tuổi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại AFC Champions League.

Chắc chắn, sự xuất hiện của Suphanat Mueanta sẽ là vũ khí bí mật của đội tuyển Thái Lan mà thầy trò ông Park Hang Seo cần dè chừng.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?