Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hành động đặc biệt của thầy Park khiến cầu thủ ĐT Việt Nam và NHM thán phục

Thứ Năm, ngày 27/05/2021 - 11:38
2.2/5 của 22 đánh giá
Thầy Park cùng ĐT Việt Nam vừa chính thức đặt chân tới UAE, sẵn sàng cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trên máy bay tới quốc gia này, ông đã có hành động đặc biệt khiến cầu thủ đội bóng và người hâm mộ thán phục.

Thầy Park luôn được biết tới là HLV tận tình, chu đáo với các cầu thủ. Thậm chí, nhiều học trò còn coi ông như người cha thứ 2 của mình. Quả thực, những hành động, từng cử chỉ vị chiến lược gia này tạo ra luôn khiến mọi cầu thủ, mọi fan hâm mộ cảm thấy ấm áp và thán phục.

Mới nhất, trên hành trình từ Việt Nam tới UAE để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, vị chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục có những hành động khiến mọi người thán phục.

Cụ thể, trên máy bay, dù được sắp xếp ngồi hạng thương gia (Nơi có 25 ghế VIP), có thể  khi ngủ bật ngả ra như những chiếc giường, lại “từ chối" vinh dự đó. Ông nhường lại suất của mình học trò, còn ông cùng các trợ lý ngồi ở khoang phía sau. Ông luôn muốn những cầu thủ có được tinh thần và sự thoải mái cao nhất để sẵn sàng cho các trận đấu căng thẳng đang chờ đợi phía trước.

Thầy Park tận tình với từng chi tiết ngay từ khi đội bóng xuất hiện ở sân bay Nội Bài 

Trước đó, thời điểm toàn đội có mặt ở sân bay Nội Bài làm thủ tục lên máy bay sang UAE, thầy Park luôn đứng phía sau quan sát, thúc giục các học trò nhanh chóng hoàn tất mọi việc cần làm để sớm vào trong có thời gian ngỉ ngơi trước chuyến bay dài. 

Quan sát thấy đi thụt lại sau cùng trong khi các tuyển thủ khác đều đã thông quan gần như xong, HLV Park Hang Seo và toàn bộ BHL đứng lại nhường cho Xuân Trường đi trước.

Ông cũng nhường các cầu thủ ngồi ghế VIP để giúp họ thoải mái nhất 

Ông cũng chủ động điều chỉnh dải phân cách để đảm bảo an toàn giữa từng người trong thời điểm Covid-19 hoành hành. Ông cũng yêu cầu các cầu thủ chú ý đeo khẩu trang và sát khuẩn mọi nơi.

Không chỉ gây ấn tượng với các học trò, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc còn có một hành động ấm áp nữa. Theo đó, trước khi xuống máy bay để di chuyển về khách sạn tại UAE, thầy Park đã ký tên vào một linh vật được hãng hàng không Bamboo Airways tặng cho ông cùng các học trò như món quà khi lên máy bay để thay cho lời cảm ông của ông cũng như toàn bộ ĐT Việt Nam tới đơn vị này.

Ông còn ký tặng để thay cho lời cảm ơn gửi tới hãng hàng không Bamboo Airways

Rõ ràng, những hành động dù rất nhỏ ấy từ thầy Park song đủ để đốn tim mọi cầu thủ và fan hâm mộ bởi sự tận tình với chu đáo của ông.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?