Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham quan nhà hàng của HLV Pep Guardiola tại Manchester

Thứ Sáu, ngày 14/09/2018 - 09:00
5/5 của 1 đánh giá

HLV Guardiola mới cho khai trương cửa hàng của mình tại thành phố Manchester. Hãy cùng tìm hiểu bên trong cửa hàng mang phong cách khá đặc biệt của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Xem thêm:

Mùa Hè vừa qua, trong khi mọi người đều hướng đến World Cup 2018, HLV Guardiola đã khai trương cửa hàng mới của mình có tên Tast Cuina Catalana tại thành phố Manchester. Cửa hàng riêng của Guardiola chuyên phục vụ những món ăn đặc trưng có nguồn gốc từ quê nhà của ông – xứ Catalonia.

Nhà hàng của Guardiola tại thành phố Manchester

Sau những thành công với bóng đá, chiến lược gia 47 tuổi tiếp tục cho thấy tài năng của mình khi dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh.

Sau 2 tháng hoạt động, cửa hàng Catalana thu hút rất nhiều khách hàng tới thưởng thức. Theo đánh giá của khách hàng, đồ ăn tại nhà hàng có giá hợp lý và có nhiều lựa chọn.

Không khó để tìm thấy cửa hàng trên đường King Street ở Manchester. Cửa hàng mang phong cách hiện đại và sạch sẽ.

Không khó để tìm ra nhà hàng của Guardiola

Bước vào cửa hàng là những dãy bàn màu trắng nổi bật trong đó là những bộ đồng phục màu đen của nhân viên.

Khi bạn ngồi vào bàn ăn, lập tức có một nhân viên thân thiện đến chào hỏi và đưa thực đơn cho bạn. Có rất nhiều món ăn đặc trưng có nguồn gốc từ xứ Catalonia cho bạn lựa chọn.

Bạn sẽ chỉ mất khoảng 113 bảng Anh cho 2 người. Trong danh sách thực đơn, đáng chú ý có cả rượu vang Catalan, một loại đồ uống khá nổi tiếng tại Tây Ban Nha.

Thực đơn của nhà hàng cũng được thiết kế sang trọng

Trên hết, nhà hàng mang đến cho khách hàng một cảm giác ấm cúng nhưng rất hiện đại và lịch sự. Khách hàng sẽ có một buổi tối tuyệt vời cùng bạn bè và người thân.

Một số món ăn của nhà hàng Tast Cuina Catalana:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?