Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng ngược chật vật ĐT Việt Nam, HLV Iraq tiếp tục “nổ” cực to

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 10:21
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu với ĐT Việt Nam, HLV Katanec cho rằng chiến thắng tới với ĐT Iraq là điều quá rõ ràng.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đã không thể giành điểm trong trận đấu ngày hôm qua sau khi để Iraq đánh bại 2-3 một cách vô cùng đáng tiếc. Nhưng cũng phải nói rằng, dù thi đấu với thế cửa dưới nhưng các cầu thủ áo đỏ đã có 1 trận đấu cực kỳ quả cảm.

Đội tuyển Việt Nam đã để thua đáng tiếc trong những phút cuối

Về phía ĐT Iraq, dù chiến thắng khá chật vật nhưng 3 điểm trong trận đấu này sẽ giúp Iraq gần như đặt 1 chân vào vòng đấu sau dù họ còn 1 trận đấu khó khăn tiếp theo trước Iran. Sau trận đấu với ĐT Việt Nam, HLV Katanec khẳng định chiến thắng cho Iraq là hoàn toàn xứng đáng bởi ông đã nghiên cứu quá rõ ĐT Việt Nam. 

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, vị chiến lược gia này cho biết: “Chúng tôi phải thể hiện tốt hơn những gì đã làm trong hiệp 2, phải lao lên trước, chiến đấu và tranh cướp bóng. Ai đó ở nhà (Iraq) có thể nghĩ ĐT Việt Nam dễ nhằn, dễ dàng thắng 4-5 trái”.

HLV Katanec khẳng định chiến thắng cho Iraq là hoàn toàn xứng đáng

“ĐT Việt Nam không gây bất ngờ với tôi, vì như tôi đã nói từ hôm qua. Chúng tôi đã nghiên cứu HLV của họ biến chuyển 2-3 hệ thống thi đấu trong trận. Nhưng tôi không nghĩ Iraq thắng may mắn trong hiệp 2, vì Việt Nam không có nhiều cơ hội, chiến thắng của Iraq là rõ ràng”.

“Trước trận đấu tôi đã chờ đợi 90 phút rất khốc liệt và khó khăn. Tôi đã nói từ hôm qua, chúng tôi tôn trọng ĐT Việt Nam rất nhiều vì họ có các cầu thủ trình độ kỹ thuật rất cao. Chúng tôi đã chơi tốt hơn ở hiệp 2 và quan trọng là đã giành được 3 điểm”. HLV Katanec kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?