Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thần đồng Odegaard quyết không trở về Real Madrid

Thứ Tư, ngày 05/02/2020 - 09:30
5/5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây, thần đồng cho mượn của Real Madrid – Martin Odegaard khẳng định bản thân chưa muốn trở về sân Bernabeu sớm trước thời hạn.

Martin Odegaard – sao trẻ hiện đang được cho Sociedad mượn có thời hạn 2 mùa giải. Trong màu áo đội chủ sân Anoeta, cầu thủ người Na uy đã có những màn trình diễn ấn tượng trong năm nay. Với phong độ cao của sao trẻ, có nguồn tin cho rằng Real Madrid sẵn sàng đón anh về trước thời hạn, nhưng mới đây Odegaard đã nói không.

Trước cuộc đối đầu gặp Real Madrid tại tứ kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha vào ngày 7/2 tới, thần đồng người Na Uy đã có những chia sẻ thật lòng.

Martin Odegaard sắp có cơ hội được đối đầu với Real ở Cúp Nhà Vua

“Kế hoạch của tôi sẽ không có gì thay đổi. Tôi rất hạnh phúc tại đây (Sociedad) và tôi muốn tập trung vào việc thi đấu”, thần đồng Martin Odegaard chia sẻ.

“Tôi nghĩ chúng tôi đang có phong độ tốt tại La Liga và chúng tôi cần phải duy trì được phong độ cao để đánh bại được Real Madrid”

“Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một trận đấu thực sự khó khăn. Chúng tôi đang đối đầu với một đội bóng hàng đầu, nhưng chúng tôi có thể làm tổn thương bất kỳ đội nào vì chúng tôi có rất nhiều cầu thủ chất lượng.”

Nói về mối quan hệ với huấn luyện viên trưởng của Real Madrid – Zinedine Zidane, Martin Odegaard chia sẻ thêm: “Tôi có một mối quan hệ tốt với ông ấy. Tôi đã học được nhiều thứ từ ông ấy. Zidane là một huấn luyện viên hàng đầu. Tôi hạnh phúc cho HLV bởi ông ấy đang làm rất tốt công việc.”

Martin Odegaard cần thêm thời gian học việc trước khi trở về Real Madrid

Hàng tiền vệ của Real Madrid hiện đang khá chật chội. Họ vẫn còn nhiều nhân tố như Modric, Casemiro, Kroos, Isco và cả tài năng trẻ Federico Valverde. Đó là lý do đội bóng Hoàng gia có lẽ cũng chưa cần thiết phải gọi Martin Odegaard về ngay lập tức.

Trong màu áo Real Sociedad, Odegaard ra sân 19 trận tại La Liga và ghi 4 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo. Đó là một thành tích khá ấn tượng với một cầu thủ trẻ. Thế nhưng để trở về Real Madrid anh cần hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn nữa để đáp ứng yêu cầu khắt khe của Zidane.

Xem thêm video: 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?