Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City nhận tin dữ trước cuộc đối đầu với Real Madrid

Thứ Ba, ngày 04/02/2020 - 21:26
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với Real Madrid trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 cúp C1, Man City đã phải đón nhận tin không vui về mặt lực lượng.

Tại vòng 25 giải Ngoại hạng Anh, Man City gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Tottenham. Đó là trận đấu mà Man City đã dứt điểm tới 18 lần nhưng không một lần trúng đích.

Giờ khoảng cách của họ và đội đầu bảng Liverpool đã bị nâng lên thành 22 điểm và gần như nửa xanh thành Manchester đã hết cơ hội trong cuộc đua vô địch. Chính vì vậy lúc này thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ phải tập trung vào mặt trận Champions League, qua đó hy vọng vào một danh hiệu lớn.

Tuy nhiên sẽ không dễ để họ thực hiện điều này khi Man City sẽ phải đối đầu với nhiều ông lớn sừng sỏ của bóng đá châu Âu. Mà gần nhất chính là Real Madrid tại vòng 1/8.

Gặp Real Madrid đã là một tin không tốt, Man City còn phải nhận một tin không tốt hơn nữa về mặt lực lượng trước trận đấu này.

Theo đó, Raheem Sterling dính chấn thương, cầu thủ người Anh đang chạy đua với thời gian để có thể kịp bình phục cho trận lượt đi vòng 1/8 với Real Madrid.

Raheem Sterling dính chấn thương trong trận gặp Tottenham

Ngôi sao của Man City đã gặp một chấn thương ở phút 84 trong trận đấu với Tottenham và buộc phải rời sân. Theo đội ngũ y tế của Man City, cầu thủ 25 tuổi gặp vấn đề ở gân khoeo, chấn thương gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu 2 đến 3 tuần. 

Trận lượt đi vòng 1/8 giữa Man City và Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 26/2 và chân sút người Anh sẽ phải nỗ lực hết sức mình để hy vọng có thể kịp góp mặt ngay từ đầu trong trận đấu đó.

Ngôi sao của Man City phải nghỉ thi đấu 2 đến 3 tuần

Trong quá khứ, Sterling từng có 2 lần viếng thăm Bernabeu nhưng kết quả đều không như ý muốn. Hồi tháng 11/2014, anh bị HLV Brendan Rodgers xếp đá dự bị (trong màu áo Liverpool). Tới tháng 5/2016, trong màu áo Man City, ngôi sao người Anh cũng dự bị khi viếng thăm Bernabeu. Ở 2 trận đấu đó, các đội bóng của Sterling đều để thua với tỉ số 0-1.

Và nếu không kịp trở lại, rất có thể đội bóng của Sterling sẽ gặp khó trước đại diện của Tây Ban Nha tại vòng 1/8 cúp C1.
 
An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?