Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng 3 trận liên tiếp, HLV Nam Định tự tin gặp HAGL

Chủ Nhật, ngày 04/04/2021 - 22:25
2.8/5 của 9 đánh giá
3 trận thắng liên tiếp đưa Nam Định lên vị trí thứ 5 trên BXH V.League. Nhờ đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng tỏ ra tự tin có thể giành kết quả tốt khi thi đấu trên sân khách trước HAGL hay Becamex Bình Dương.

Bàn thắng ở phút bù giờ hiệp 2 giúp Nam Định thắng SLNA, qua đó bỏ túi 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng liên tiếp. Phát biểu sau chiến thắng quan trọng trên sân nhà Thiên Trường, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói:

“Các cầu thủ Nam Định đã thi đấu với tinh thần rất tốt, xông xáo. Với mật độ thi đấu dày đặc như hiện tại, các cầu thủ vẫn giữ được thể trạng tốt, tinh thần thi đấu sôi nổi như vật là rất đáng khen. Nhân đây, tôi xin cảm ơn các CĐV đã cổ vũ rất tuyệt vời để đội bóng có chiến thắng trước SLNA”.

Nam Định giành chiến thắng trước SLNA

Ông Sỹ hào hứng khi lực lượng của Nam Định đang có nhiều sự thay thế: “Đúng ở thời điểm quan trọng, chúng tôi lại có những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Ngoài thủ môn Xuân Việt, hai trung vệ Anh Quang và Wesley đã bọc lót cho nhau rất tốt. Bên cạnh đó, Xuân Tân và Văn Trường càng giúp hàng thủ thêm yên tâm.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Ở thời điểm mà lịch thi đấu dày như vậy mà chúng tôi lại vượt qua được, thêm vào đó còn đón sự trở lại cảu Thế Vương, Minh Tuấn, Văn Trường nữa thì đội đỡ mệt mỏi, đau đầu hẳn khi lựa chọn lực lượng thi đấu” 

Cần nói thêm trong 3 chiến thắng vừa qua, Nam Định có một thắng lợi quan trọng trên sân khách của Sài Gòn, qua đó chấm dứt hơn 1.000 ngày không thắng trên sân đối phương: “Như các bạn đã biết thì chiến thắng trên sân khách vừa rồi giúp chúng tôi có thêm động lực, sự tự tin để thi đấu trên sân Bình Dương và HAGL.

HLV Nguyễn Văn Sỹ tự tin đối đầu HAGL, Bình Dương trên sân khách

Lúc này, chúng tôi đã vươn lên vị trí thứ 5. Nhưng khoảng cách giữa chúng tôi và các đội phía sau không lớn. Đội sẽ tập trung từng trận một. Tôi không muốn nói gì về mục tiêu xa xôi lúc này. Điều ấy sẽ gây ra áp lực không cần thiết với các cầu thủ.

Chúng tôi sẽ chờ cho đến hết giai đoạn 1 rồi mới tính tiếp. Vì thế lúc này, tôi chưa thể ngủ quên với vị trí thứ 5 mà mình đang có được”.

Ông Nguyễn Văn Sỹ cũng dành lời khen cho cầu thủ SLNA: “Họ cũng như chúng tôi, sở hữu nhiều cầu thủ trẻ. Mặt tích cực là họ đều chơi hết mình và thể hiện quyết tâm cao độ”.

Video highlights Nam Định - SLNA V.League vòng 7:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?