Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hoàng Văn Phúc ra mắt, tập buổi đầu tiên cùng Hà Nội FC

Chủ Nhật, ngày 04/04/2021 - 20:06
3.4/5 của 11 đánh giá
Vào chiều nay 4/4, tân HLV trưởng Hoàng Văn Phúc đã có màn ra mắt và buổi tập đầu tiên với các cầu thủ Hà Nội FC, ngay sau khi ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV Chu Đình Nghiêm để lại.

Sáng nay 4/4, Hà Nội FC ra thông báo chính thức về việc chia tay HLV Chu Đình Nghiêm sau 5 mùa giải gắn bó. Những thành tích bết bát ở giai đoạn đầu V.League 2021 là nguyên nhân chính khiến HLV Chu Đình Nghiêm nộp đơn xin từ chức. Ngay sau đó, đội bóng Thủ đô cũng công bố danh tính vị thuyền trưởng mới, đó là HLV Hoàng Văn Phúc.

HLV Hoàng Văn Phúc sẽ tạm thời đảm nhận cùng lúc 2 vai trò, vừa là HLV trưởng vừa là Giám đốc kỹ thuật của Hà Nội FC. Trước khi chấp nhận lời mời ngồi vào ghế nóng thay thế cho "tướng" Nghiêm, HLV Hoàng Văn Phúc đang là Giám đốc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội.

HLV Hoàng Văn Phúc được bổ nhiệm làm HLV trưởng Hà Nội FC

Vừa nhậm chức, HLV Hoàng Văn Phúc đã bắt tay ngay vào công việc mới, bắt đầu bằng màn ra mắt và buổi tập đầu tiên cùng với các cầu thủ Hà Nội FC vào chiều nay. Bởi lẽ, sau đây 3 ngày, tức 7/4, Hà Nội FC sẽ có trận derby Thủ đô với CLB Viettel thuộc vòng 8 V.League.

Sau quãng thời gian dài công tác tại Hà Nội FC và gắn bó với các lứa trẻ của đội bóng, HLV Hoàng Văn Phúc có mối quan hệ rất tốt với các cầu thủ. Buổi tập diễn ra trong không khí vui vẻ và thoải mái. Nhiệm vụ trước mắt của chiến lược gia này là ổn định tinh thần cầu thủ, hướng đến trận đấu với Viettel. 

Sáng mai 5/4, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có buổi chia sẻ với báo giới về định hướng của ông dành cho Hà Nội FC. Dù chỉ đóng vai trò "chữa cháy" tạm thời trước khi Hà Nội FC tìm được người phù hợp, song nhà cầm quân 57 tuổi vẫn sẽ cống hiến hết mình trên cương vị mới.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

HLV Hoàng Văn Phúc cần ổn định tinh thần các cầu thủ Hà Nội FC

HLV Hoàng Văn Phúc từng dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam trong giai đoạn 2012-2014 và được đánh giá là một trong những HLV giàu kinh nghiệm nhất V.League. Đỉnh cao của HLV Hoàng Văn Phúc là chức vô địch V.League 2017 cùng Quảng Nam. Với một tập thể không được đánh giá quá cao, ông đã cùng Quảng Nam tạo nên bất ngờ khi vượt qua chính Hà Nội FC cùng Thanh Hóa thời điểm đó để bước lên ngôi vương.

Trước khi quay lại với cương vị Giám đốc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội, HLV Hoàng Văn Phúc cũng từng có quãng thời gian ngắn ngủi làm HLV trưởng Sài Gòn FC.

Một số hình ảnh trong buổi tập đầu tiên của HLV Hoàng Văn Phúc với Hà Nội FC:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?