Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng Bahrain, Olympic Việt Nam “quẩy” hết mình tại bể bơi

Thứ Sáu, ngày 24/08/2018 - 16:28
5/5 của 1 đánh giá

Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng trước Bahrain và ghi tên mình vào vòng tứ kết. Sau trận đấu, các cầu thủ trẻ đã “quẩy” vui vẻ tại bể bơi.

Tham khảo thêm:

Olympic Việt Nam đang thi đấu thăng hoa tại . Sau 3 trận toàn thắng tại vòng bảng, đội tuyển của chúng ta tiếp tục giành chiến thắng trước Bahrain và ghi tên mình vào vòng tứ kết.

Olympic Việt Nam cũng là đội thi đấu ấn tượng nhất tại bộ môn nam ASIAD. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có 4 trận toàn thắng và chưa để lọt lưới bàn nào.

Hàng công của Olympic Việt Nam cũng ghi dấu ấn khi ghi được 7 bàn từ 5 cầu thủ khác nhau. Trong niềm hân hoan chiến thắng, ông thầy người Hàn đã cho các cầu thủ trẻ xả hơi. Và như thường lệ, ban huấn luyện lại cho toàn đội thư giãn, hồi phục thể lực lại bể bơi.

Các cầu thủ Olympic Việt Nam vui đùa thoải mái với nhau

Sau chiến thắng các cầu thủ có tinh thần rất tốt và thoải mái xả hơi tại bể bơi. Trên sân họ là người hùng chiến đấu vì màu cờ sắc áo nhưng ở ngoài đời những của chúng ta chỉ là những chàng trai tuổi đôi mươi vẫn ưa nghịch ngợm.

Các cầu thủ đã quay video đùa nghịch ở bể bơi khiến nhiều người không khỏi bật cười. Ngay cả những người vốn nghiêm túc như Lương Xuân Trường, Văn Quyết cũng tham gia đại hội dưới nước vô cùng vui vẻ.

Hà Đức Chinh luôn là cây hài số một của Olympic Việt Nam

Video được Đoàn Văn Hậu đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều fan hâm mộ. Các fan đã bình luận và share video của hậu vệ Olympic Việt Nam với tốc độ chóng mặt.

Sau buổi thư giãn này, các cầu thủ sẽ trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tứ kết với Syria vào ngày 27/8 tới đây.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?