Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng Chelsea, De Bruyne yêu cầu Man City cần làm ngay một điều

Thứ Hai, ngày 04/01/2021 - 07:53
5/5 của 1 đánh giá
Chia sẻ sau chiến thắng thuyết phục của Man City trước Chelsea tại vòng 17 ngoại hạng Anh, Kevin De Bruyne đã chỉ ra sự thay đổi giúp anh thi đấu thăng hoa đồng thời yêu cầu đội bóng cần làm ngay một điều.

Ở trận đấu tâm điểm của vòng 17 ngoại hạng Anh, Man City đã xuất sắc vượt qua Chelsea ngay trên sân khách với tỉ số 3-1. Kết quả này giúp cho The Citizens vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng đồng thời tiếp tục khiến đối thủ chìm sâu trong khủng hoảng.

Một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của Man City trong màn so tài vừa qua là De Bruyne. Tiền vệ người Bỉ là tác giả của một bàn thắng với một đường kiến tạo. Sau trận đấu, anh đã có những chia sẻ về sự thay đổi để giúp mình có trận đấu thăng hoa.

Cụ thể, ngôi sao này cho biết: “Hôm nay, tôi được HLV xếp đá ở vị trí hộ công, ngay phía sau của tiền đạo và chính điều đó đã giúp tôi thi đấu tốt hơn. Đã có vài lần tôi chơi ở vị trí này, vì thế, tôi không mất quá nhiều thời gian làm quen để chơi tốt.

Tôi có nhiều bóng để xử lý hoặc tung ra các pha dứt điểm thay vì chơi ở giữa sân như thường lệ. Tôi nghĩ đó là sự thay đổi để giúp tôi thi đấu tốt trong màn so tài vừa qua”.

De Bruyne toả sáng giúp Man City hạ Chelsea 

Ngoài chia sẻ nói trên, De Bruyne cũng đồng thời có những phát biểu về tham vọng vô địch của Man City ở mùa giải năm nay. Theo tiền vệ người Bỉ, muốn hiện thực hoá điều đó, The Citizens cần làm ngay một điều.

“Để có thể lên ngôi vô địch, chúng tôi cần duy trì được sự ổn định trong khoảng thời gian dài đồng thời có những trận đấu thật tốt trước các đội bóng lớn. Mùa giải trước, chúng tôi đã không làm được điều ấy một cách thường xuyên, vì thế, chúng tôi đã mất chức vô địch. 

Những năm chúng tôi lên ngôi, chúng tôi thường có được các chiến thắng ở những trận đấu lớn. Bởi vậy, toàn đội cần duy trì được phong độ cao nhất trong các màn đại chiến như thế".

Anh muốn đội bóng tiếp tục có các trận đấu thăng hoa như thế trước những CLB trong nhóm Big 6

Trước khi đánh bại Chelsea tại vòng 17 ngoại hạng Anh, Man City chỉ thắng 5/14 trận đấu với các đội trong nhóm Big 6 kể từ đầu mùa giải 2019/20. Đó rõ ràng là vấn đề khiến The Citizens gặp khó ở cuộc đua tới ngôi vô địch.

Trải qua 5 cuộc so tài với Big 6 ở mùa bóng năm nay sau giai đoạn lượt đi, Man City thắng 2, hoà 2 và thua 1.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?