Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng dễ Indonesia, Malaysia “vượt mặt” Thái Lan giành ngôi nhì bảng

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 21:48
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Malaysia đã dễ dàng đánh bại Indonesia trên sân nhà để tạm thời có được vị trí thứ 2 bảng G VL World Cup 2022 khu vực châu Á.

MALAYSIA 2 – 0 INDONESIA

Ghi bàn: Safawi (29’, 73’)

Tối nay (19/11), song song với trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình, ĐT Malaysia cũng tiếp đón Indonesia ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau thắng lợi 2-1 trước Thái Lan, “Hổ Malay” tự tin giành 3 điểm ở trận đấu này.

Dẫu vậy, đội chủ nhà bị choáng ngợp trước cách nhập cuộc chủ động của Indo. Đội khách xứ vạn đảo đẩy cao tấn công ngay đầu trận vào liên tục tạo ra những pha uy hiếp cầu môn. Sau những phút đầu chệch choạc, Malaysia dần lấy lại thế trận.

Phút 29, Safawi vẽ đường cong tuyệt đẹp từ chấm đá phạt với khoảng cách tầm 25m, mở tỉ số cho Malaysia. Phút 36, bóng lập bập trước khung thành chủ nhà, nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với Indonesia. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0.

Malaysia thắng dễ Indonesia trên sân nhà

Bước sang hiệp 2, Malaysia vẫn là đội nắm thế chủ động. Các học trò của HLV Tan Cheng Hoe dù giảm tốc độ thi đấu nhưng vẫn tạo ra những tình huống nguy hiểm. Phút 73, tận dụng sai lầm của hậu vệ Indonesia, Safawi cướp bóng rồi tung cú sút quyết đoán, nâng tỉ số lên 2-0.

Phút 82, Indonesia có cơ hội rất tốt để rút ngắn tỉ số khi được hưởng phạt đền. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Nwokolo lại không thực hiện thành công. Tỉ số 2-0 được giữ cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Qua đó nhiều khả năng vươn lên vị trí thứ 2 bảng G

Với thắng lợi này, ĐT Malaysia đã có được 9 điểm và nhiều khả năng sẽ vươn lên vị trí thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đội hình thi đấu:

Malaysia: Khalid (Farizan, 23’), Aidil Zafuan, Corbin-Ong, Shahrul Saad, Abdul Azih (Fazir, 80’), Sumareh, Abdul Rashid (Talaha, 46’), Safari, Brendan, Safawi Rasid, Saymer Kutty Abba

Indonesia: Ridho, Otavio, Fajrin, Basna, Adsit, Siswanto, Pradana, Maulana, Haryadi, Ichsan, Nwokolo

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?