Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Tình huống Việt Nam thoát pressing và triển khai tấn công cực hay trước Thái Lan

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 21:10
5/5 của 1 đánh giá

Một trong những pha bóng đáng chú ý trong những phút đầu tiên của trận đấu là đường chuyền thoát pressing tốt của Bùi Tiến Dũng và sau đó là hàng loạt những bài tấn công sắc nét của tuyển Việt Nam.

Trong 10 phút đầu tiên của trận đấu ĐT Việt Nam chiếm thế chủ động trước đội khách. Đáng chú ý nhất là tình huống Quang Hải Văn Toàn tận dụng tốc độ để dốc bóng nhưng Theerathon Bunmathan đã kịp lùi về bọc lót cho trung vệ đội khách.

Việt Nam giữ cự ly đội hình, chủ động áp sát ở khu vực giữa sân để cô lập Teerasil Dangda với đồng đội tuyến dưới. Ở mặt trận tấn công, Quang Hải và Văn Toàn thi đấu cực kỳ năng nổ.

Tình huống Việt Nam thoát pressing và triển khai tấn công cực hay

Trong số hàng loạt những tình huống xử lý của Việt Nam, đáng chú ý là tình huống Bùi Tiến Dũng có đường chuyền thoát pressing tạo điều kiện để Quang Hải có 1 pha đi bóng sở trưởng bên cánh trái trước khi tung đường chuyền cho Tiến Linh phía trong. Tiếc là tiền đạo của Bình Dương lại thiếu đi một chút chính xác trong pha bóng này.

Trong trận đấu trước gặp UAE, Việt Nam cũng thường xuyên thể hiện những miếng đánh, những đường chuyền và những pha xử lý thoát pressing hiệu quả. Trong đó không thể không kể đến những tình huống xử lý làm nên thương hiệu của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan đã bước sang hiệp thi đấu thứ hai và cả hai đội đang tạm hòa nhau với tỉ số 0-0. Với những gì đã thể hiện trong hiệp 1, thầy Park cùng các học trò có quyền hi vọng vào một kết quả tích cực trong trận đấu này.

Nếu giành chiến thắng ở trận này, tuyển Việt Nam sẽ rộng cửa bước tiếp tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?