Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng Hà Nội FC, Bình Dương nhận thưởng tiền tỷ 

Chủ Nhật, ngày 24/01/2021 - 08:36
4.8/5 của 2 đánh giá
Ngay sau màn ngược dòng trước Hà Nội FC, lãnh đạo Bình Dương đã thưởng cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng 1 tỷ đồng.

Đã 5 năm trôi qua, Hà Nội FC chưa từng thua Bình Dương trên sân Hàng Đẫy. Đội bóng thủ đô càng có lý do để nối dài thành tích ấn tượng ấy khi đã dẫn trước Bình Dương ngay trong hiệp 1. HLV Phan Thanh Hùng thậm chí thừa nhận đội bóng của ông bị ngợp trước sức ép của Hà Nội FC. Nhưng may mắn đã đến trong hiệp 2. Bàn gỡ hoà bất ngờ của Mansaray đã giúp Bình Dương tìm lại tinh thần trước khi có bàn ấn định 2-1 nhờ pha lập công của Tiến Linh.

Tiến Linh tỏa sáng giúp Bình Dương thắng Hà Nội FC

Ngay sau khi phá được cái dớp không thắng Hà Nội tại Hàng Đẫy, lãnh đạo CLB Bình Dương đã quyết định thưởng cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng 1 tỷ đồng. Đội bóng đất Thủ đã khởi đầu như mơ dưới thời nhà cầm quân lão luyện này. Sau 2 trận, Bình Dương đánh bại được Thanh Hoá của HLV Petrovic trước khi quật ngã được Hà Nội FC hùng mạnh ngay trên sân Hàng Đẫy.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam hôm nay

HLV Phan Thanh Hùng cảm thấy hào hứng khi đã đánh bại được đội bóng cũ. Ông tiết lộ ban đầu đã nghĩ đến mục tiêu 1 điểm trước Hà Nội. Nhưng không ngờ, Bình Dương còn làm tốt hơn thế khi thắng ngược 2-1 ngay trên sân của Hà Nội – điều mà HLV Phan Thanh Hùng không dám nghĩ đến trước khi trận đấu diễn ra.

Ở vòng tiếp theo, thử thách dành cho Bình Dương khi họ tiếp tục phải đá trên sân Hàng Đẫy. Đối thủ của Bình Dương sẽ là đương kim vô địch Viettel. Nếu như có thể vượt qua được đội bóng áo lính, cơ hội tiến vào top 6 như mục tiêu mà HLV Phan Thanh Hùng đặt ra càng có cơ sở.

Thắng Hà Nội FC, Bình Dương nhận thưởng tiền tỷ 

Về phía Hà Nội, 2 thất bại liên tiếp là điểu chưa từng xảy ra trong vòng 5 năm qua, kể từ sau khi HLV Phạm Minh Đức gây thất vọng với Hà Nội năm 2016. HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định áp lực dành cho ông lúc này là rất lớn. Bởi chưa bao giờ Hà Nội bị đá văng khỏi top 3 trong một mùa giải ở V.League trong lịch sử.

Nếu như Hà Nội tiếp tục thua Hải Phòng ở sân Lạch Tray, chiếc ghế của HLV Chu Đình Nghiêm lại càng lung lay hơn bao giờ hết.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?