Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng kịch tích, U19 Việt Nam tiếp tục khiến Thái Lan “ôm hận”

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 21:38
5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển U19 Việt Nam vừa xuất sắc vượt qua U19 Thái Lan ngay trên sân khách trong ngày ra mắt của HLV Philippe Troussier, qua đó giành vé vào chung kết.

Tối nay (10/10), U19 Việt Nam bước vào cuộc chạm trán với chủ nhà Thái Lan ở giải giao hữu Tứ hùng GSB Bangkok Cup 2019. Thầy trò HLV Philippe Troussier đặt mục tiêu giành thắng lợi để tiến vào trận chung kết, qua đó tạo bước chạy đà thuận lợi cho vòng loại U19 châu Á 2020.

Quyết tâm của U19 Việt Nam sớm được thể hiện bằng lối chơi chủ động. Các cầu thủ trẻ Việt Nam nhập cuộc tự tin và tổ chức lên bóng khoáng đạt. Trong khi đó, đội chủ nhà đang chơi mờ nhạt và chỉ biết phá bóng ra xa khung thành.

Phút 24, sự lóng ngóng giữa thủ môn và hậu vệ U19 Thái Lan khiến bóng trôi từ từ về phía cầu môn, nhưng may cho đoàn quân của HLV Bamrung Boonprom là bóng không đi vào lưới. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, U19 Thái Lan thay đổi lối chơi và nhanh chóng đẩy cao đội hình tấn công. Dẫu vậy, sự chắc chắn của hàng thủ U19 Việt Nam khiến các chân sút áo xanh gặp khó trong việc tìm đường vào khung thành. Trong khi đó, đội khách tỏ ra khá nguy hiểm trong các pha phản công.

U19 Việt Nam đánh bại Thái Lan ngay trên sân khách

Trong những phút còn lại, cả U19 Việt Nam và Thái Lan đều chơi bế tắc và không có phương án tiếp cận cũng như ghi bàn. Tuy nhiên, tưởng chừng như trận đấu sẽ phải bước vào hiệp phụ, bất ngờ đã đến với các học trò HLV Philippe Troussier.

Phút 90+4, từ đường căng ngang bên cánh phải, Văn Tùng băng vào dứt điểm quyết đoán, tung lưới U19 Thái Lan, ấn định thắng lợi 1-0 cho U19 Việt Nam – món quà ra mắt đầy ý nghĩa của “Phù thủy trắng” Philippe Troussier.

Vượt qua Thái Lan ngay trên sân khách, U19 Việt Nam giành vé vào chung kết GSB Bangkok Cup 2019, đối đầu U19 Hàn Quốc.

Đình Thi  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?