Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng Philippines, đội tuyển Việt Nam vẫn khiến thầy Park lo lắng

Thứ Ba, ngày 01/01/2019 - 17:07
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã giành chiến thắng trước Philippines nhưng các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam vẫn khiến HLV Park Hang Seo lo lắng về vấn đề thể lực.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có bước chạy đà hoàn hảo trước thềm 2019 khi có chiến thắng giòn giã 4-2 trước Philippines trong trận  giao hữu diễn ra vào tối ngày 31/12.

Tuy nhiên chiến thắng trên vẫn chưa thể khiến HLV Park Hang Seo yên tâm. Thậm chí ông thầy người Hàn còn rất lo lắng về vấn đề thể lực của các học trò.

Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng giòn giã 4-2 trước Philippines

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park chia sẻ: “Trong những ngày qua, các cầu thủ đã dần thích nghi được với sự thay đổi về múi giờ. Tuy vẫn chưa đạt được 100% về thể lực nhưng họ cũng đã thể hiện những mặt tích cực để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới”.

Trận giao hữu giữa Việt Nam và Philippines đã được diễn ra trong 3 hiệp đấu, mỗi hiệp 30 phút và không giới hạn việc thay người.

Tuy thi đấu với thời gian ngắn hơn quy định so với giải đấu chính thức nhưng các học trò của ông Park Hang Seo vẫn chưa đảm bảo được thể lực.

Chúng ta vẫn tỏ ra hụt hơi ở một số thời điểm trong trận đấu, đặc biệt là khi chơi trùng xuống và khiến đối thủ có 2 bàn gỡ hòa 2-2. Tuy vậy sự xuất sắc của các cá nhân đã giúp Việt Nam chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-2.

Dù chiến thắng nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn khiến thầy Park lo lắng về vấn đề thể lực

Dù chiến thắng nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn còn nhiều việc phải làm, đó là khẳng định của thầy Park sau trận đấu:

“Trận đấu hôm nay kết quả không phải là điều quan trọng, chủ yếu chúng tôi muốn thông qua trận đấu này để kiểm tra thể trạng và phong độ của các cầu thủ”, thầy Park nhấn mạnh. Như các bạn cũng đã biết, bảng đấu của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 gồm những đối thủ rất mạnh. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức để giải quyết từng trận đấu một”.

Sau trận đấu với Philippines, đội tuyển Việt Nam còn 1 tuần để có thể chuẩn bị cho Asian Cup. Trận đấu đầu tiên của chúng ta sẽ diễn ra vào ngày 8/1 với đối thủ Iraq.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?