Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng thuyết phục ở Bernabeu, Valverve phát biểu bất ngờ sau trận

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 06:48
5/5 của 1 đánh giá

Dù đội bóng đã giành chiến thắng rất thuyết phục trên sân Santiago Bernabeu ở trận bán kết lượt về cúp nhà vua TBN, qua đó giành vé vào chơi trận đấu cuối cùng sau chia sẻ sau màn so tài nói trên, HLV Ernesto Valverde vẫn khiến tất cả phải bất ngờ.

>> Tham khảo thêm:

đã có một trận đấu hoàn hảo trên sân Santiago Bernabeu trước đại kình địch . Sự tỏa sáng của Luis Suarez giúp cho đội bóng xứ Catalan giành thắng lợi tới 3-0, qua đó góp mặt ở chung kết TBN với chiến thắng 4-1 chung cuộc.

Dù CLB đã giành kết quả vô cùng ấn tượng song chia sẻ trước báo giới sau trận đấu, HLV Valverde vẫn khiến tất cả bất ngờ khi cho biết mình không hài lòng với những gì đội bóng thể hiện.

Barcelona thắng thuyết phục Real Madrid

“Tôi nghĩ rằng các cầu thủ có thể làm tốt hơn, bởi lẽ, chúng tôi vẫn thường xuyên để mất bóng ở những khu vực nguy hiểm và điều đó khiến chúng tôi không ít lần phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm. Đây không phải là trận đấu hoàn hảo của Barcelona”, chiến lược gia người TBN cho biết.

Ngoài ra, HLV Valverde cũng khẳng định đội bóng cần cải thiện thêm về khả năng dứt điểm cũng như duy trì sự tập trung trong các trận đấu tiếp theo.

Nhưng HLV Valverde vẫn không hài lòng

“Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng chỉ có 3 bàn thắng. Tôi nghĩ các cầu thủ có thể làm được nhiều hơn thế. Tôi muốn dành lời khen cho Luis Suarez. Cậu ấy luôn thi đấu năng nổ mỗi khi được ra sân và rất khát khao ghi bàn. Hôm nay, cậu ấy đã làm quá tốt những gì cần làm”.

Chiến thắng nói trên giúp Barcelona lọt vào chung kết cúp nhà vua TBN, đồng thời tạo đà cho đội bóng xứ Catalan trước khi 2 đội tái ngộ vào ngày 3/3 tới trong khuôn khổ .

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?