Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước thềm El Clasico, HLV Barca e dè “kẻ hủy diệt” của Real

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 19:33
5/5 của 1 đánh giá

HLV Ernesto Valverde của Barcelona vừa tiết lộ cầu thủ ông e ngại nhất bên phía Real Madrid trước thềm trận El Clasico diễn ra vào đêm nay.

Xem thêm:

Đêm nay (27/2), Barcelona sẽ đối đầu Real Madrid ở Bán kết lượt về Tây Ban Nha. Trước thềm trận Siêu kinh điển, HLV Ernesto Valverde tỏ ra vô cùng thận trọng khi nói về cuộc đụng độ sắp tới.

Theo đó, nhà cầm quân 55 tuổi đánh giá rất cao đối thủ đại kình địch. Đặc biệt, vị chiến lược gia này bày tỏ sự e dè về một ngôi sao bên phía Los Blancos, thậm chí còn gọi cầu thủ này là “kẻ hủy diệt”.

HLV Valverde tỏ ra thận trọng trước thềm El Clasico

Trả lời báo chí, HLV Valverde cho biết: “Vinicius đúng là một kẻ hủy diệt. Cậu ấy đang có một mùa giải tuyệt vời và giúp cho Real có thêm nhiều sự lựa chọn”

“Cậu ấy rất tự tin, có tốc độ và cả kỹ thuật. Nhưng Vinicius không phải mối đe dọa duy nhất, bởi nếu như cậu ta ko ra sân, Real vẫn còn có Bale, Isco hay Asensio. Real Madrid hiện có rất nhiều cầu thủ giỏi”.

Vinicius được HLV Valverde gọi là “kẻ hủy diệt” của Real Madrid

Trước trận đấu này, Barca và Real đang ở hai tình cảnh rất khác nhau. Với Gã khổng lồ xứ Catalan, họ vẫn đang thể hiện sức mạnh hủy diệt khi sở hữu siêu sao Lionel Messi trong đội hình. Đoàn quân của HLV Valverde vẫn đang độc chiếm ngôi đầu BXH La Liga với 7 điểm nhiều hơn đội xếp sau.

Ngược lại, Kền kền trắng lại không có được phong độ cao thời gian gần đây. Đặc biệt là nghi án lục đục trong phòng thay đồ, khi các ngôi sao của Los Blancos không tìm được tiếng nói chung.

Trận bán kết lượt về Cúp Nhà Vua giữa Real Madrid – Barcelona (lượt đi 1-1) sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng mai 28/2.

Đình Thi 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?