Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng tối thiểu Valencia, Juventus chính thức giành vé đi tiếp

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 05:48
5/5 của 1 đánh giá

Nhà ĐKVĐ Serie A đã không gặp quá nhiều khó khăn trên sân nhà trước Valencia để đánh bại đối thủ, qua đó cùng với Manchester United chính thức giành vé đi tiếp ở bảng H.

>> Tham khảo thêm:

JUVENTUS 1-0 VALENCIA

BÀN THẮNG

Juventus: Mario Mandzukic (58’)

 

Với đội hình vượt trội cùng lợi thế sân nhà, như thường lệ, Juventus là những người cầm nhịp trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 2, Ronaldo đưa ra lời cảnh cáo với khung thành đối phương từ tình huống dứt điểm bên ngoài vòng cấm.

Những phút sau đó, Bà đầm già tiếp tục triển khai thế trận tấn công áp đảo mà họ thường thể hiện. Lần lượt Dybala rồi Mandzukic có các tình huống uy hiếp cầu môn đối phương song tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Mandzukic ghi bàn duy nhất

Phút 26, Pjanic có pha bóng ngã trong vòng cấm địa của Valencia nhưng trọng tài rất nhanh nói không với một quả penalty. Ngay sau đó, đại diện TBN có lời đáp trả với cú đá khá nguy hiểm từ Daniel Wass. Trong quãng thời gian tiếp theo, Bentacur cùng Mandzukic là những cầu thủ có cơ hội mở tỉ số song họ đều không thể thành công.

Ở thế trận có phần lép vế, Valencia suýt chút nữa được ăn mừng bàn thắng dẫn trước nếu như Szczesny không có pha cản phá xuất thần sau cú đánh đầu hiểm hóc mà Diakhaby tạo ra ở phút cuối cùng hiệp một. 45 phút đầu tiên khép lại với kết quả hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, Juventus tiếp tục là những người nắm thế chủ động trên sân. Ronaldo thêm một lần đe dọa khung thành đối phương với cú đá phạt hàng rào ở phút 47, để rồi 11 phút sau đó, chính tình huống căng ngăng của anh tạo điều kiện không thể tốt hơn cho Mandzukic đệm bóng cận thành, mở tỉ số trận đấu.

Để giúp Juventus đánh bại Valencia

Không chấp nhận thất bại, Valencia dồn lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Và họ đã đưa được bóng vào lưới Juventus chỉ 3 phút sau đó, tuy nhiên, đáng tiếc khi Diakhaby lần này dù đánh bại được Szczesny thì pha lập công của anh cũng không được công nhận vì lỗi dùng tay chơi bóng.

Chỉ 1 phút sau, đến lượt Juventus có cơ hội. Song, cú đệm bóng của Mandzukic đã không chính xác như trước đó. Phút 68, Dybala có cú đá chân trái sở trường nhưng nó chưa đủ khó để đánh bại Neto.

Qua đó chính thức giành vé đi tiếp

Thủ thành này còn khiến Ronaldo “phát ngán” khi cản phá cú đánh đầu của siêu sao người BĐN 5 phút sau đó. Dù sao, trong quãng thời gian còn lại, với lối chơi cầm chừng và chắc chắn, Juventus cũng bảo vệ được thành quả mà họ tạo ra, qua đó giành 3 điểm trọn vẹn.

Với chiến thắng này, Bà đầm già tiếp tục dẫn đầu bảng H đồng thời cùng Man United chính thức giành vé đi tiếp sớm 1 lượt trận tại năm nay. Lượt trận cuối cùng chỉ còn để phân định ngôi đầu bảng giữa 2 CLB, tuy nhiên, với việc nhiều hơn đối thủ 2 điểm trong khi chỉ phải chạm trán Young Boys, đại diện Italia gần như sẽ có được điều đó.

Đội hình thi đấu

Juventus: Szczesny, Cancelo, Bonucci, Chiellini, Sandro (Cuadrado, 46’), Bentacur, Pjanic, Matuidi, Dybala (Douglas Costa, 79’), Mandzukic, Ronaldo.

Valencia: Neto, Wass, Gabriel, Diakhaby, Gaya, Coquelin, Parejo, Kondogbia (Soler, 72’), Guedes, Rodrigo (Gameiro, 46’), Mina (Batshuayi, 68’)

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?