Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Thắng UAE, Việt Nam sáng cửa vượt qua vòng bảng”

Thứ Bảy, ngày 19/10/2019 - 08:31
5/5 của 1 đánh giá

Cây bút Adwaidh Rajan của Fox Sports Asia cho biết đội tuyển Việt Nam đang có rất nhiều cơ hội để vượt qua vòng bảng.

Sau 2 chiến thắng trước ĐT Malaysia và ĐT Indonesia, ĐT Việt Nam đang có được vị trí thứ 2 tại bảng G với 7 điểm có được và chỉ xếp sau Thái Lan vì chỉ số phụ. Chính nhờ thành tích này mà một cây bút của Fox Sports Asia đã đánh giá cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo hiện đang là rất cao.

“Chiến thắng của ĐT Indonesia trước Việt Nam là rất ấn tượng, và tôi nghĩ hiện tại bảng G là bảng đấu hay nhất của vòng loại lần này khi ĐT Thái Lan vừa có chiến thắng trước ĐT UAE”.

“Trận thắng của ĐT Thái Lan vừa qua chắc chắn sẽ tạo áp lực lên HLV Park Hang Seo, tuy nhiên, ĐT Việt Nam vẫn còn rất nhiều cơ hội để vượt qua bảng đấu này”, Rajan chia sẻ.

ĐT Việt Nam được nhận định sáng cửa vượt qua vòng bảng lần này

Trước mắt ĐT Việt Nam là 2 trận đấu mang tính chat then chốt trước ĐT Thái Lan và ĐT UAE trên sân nhà. Đây được coi là 2 đối thủ mạnh và nếu có được những kết quả tốt, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ rất sáng cửa vượt qua vòng bảng này.

“Trước hết, ĐT Việt Nam cần giành chiến thắng trước ĐT UAE để tạo áp lực lên Thái Lan vì họ thi đấu sau. ĐT UAE hiện tại không mạnh so với hồi đầu năm và sẽ thiếu đi một vài nhân tố chủ chốt trong trận đấu tới. Với phong độ ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể giành được chiến thắng”, cây bút của Fox Sports Asia nói thêm.

Trước trận đấu với ĐT UAE, Việt Nam sẽ có khoảng 2 tuần để chuẩn bị và đây là một quãng thời gian đủ để thầy Park có tìm ra những phương án tối ưu nhất trước khi đối đầu với ĐT UAE.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?