Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng Watford, Man United cân bằng thành tích tồn tại suốt 23 năm

Chủ Nhật, ngày 31/03/2019 - 09:00
5/5 của 1 đánh giá

Man United đã có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Watford qua đó tạm thời lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh. Chiến thắng này còn giúp Man United cân bằng thành tích tồn tại suốt 23 năm, thời các cựu danh thủ Paul Scholes, Andy Cole, Ryan Giggs và Eric Cantona.

Tham khảo thêm:

vừa có chiến thắng 2-1 đầy khó khăn trên sân nhà trước . Sự tỏa sáng của cùng đã giúp các cầu thủ chủ nhà giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu đầu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer trên cương vị HLV chính thức của Man United.

Man United giành chiến thắng nhọc nhằn trước Watford

Chiến thắng này còn giúp Man United tạm thời vượt qua Arsenal trên bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn, và thuận lợi trong cuộc đua Top 4 . 2 bàn thắng của Rashford và Martial không chỉ giúp Man United có chiến thắng, mà nó còn giúp Man United cân bằng thành tích tồn tại suốt 23 năm.

Trước khi bước vào trận đấu với Watford, hiện tại đang là người dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man United tính riêng ở là 12 bàn. Trong khi có tiền vệ cũng có cho mình 11 bàn thắng. 2 người đứng sau thành tích của Lukaku và Pogba là Rashford và Martial với 9 bàn.

Man United cân bằng thành tích tồn tại suốt 23 năm

Thật trùng hợp khi ở trận đấu gặp Watford vừa qua cả Rashford và Martial đều ghi bàn và cũng có thành tích 10 bàn tại Ngoại hạng Anh. Như vậy sau 23 năm, Man United mới có 4 cầu thủ ghi trên 10 bàn thắng trong một mùa giải, cân bằng thành tích ở mùa giải 1995/1996 của Quỷ đỏ.

Thời điểm đó 4 cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford đã sở hữu trên 10 bàn bao gồm Paul Scholes (10 bàn), Ryan Giggs (11 bàn), Andy Cole (11 bàn) và Eric Cantona (14 bàn). Tuy nhiên ở mùa giải này bộ tứ kể trên mang về chức vô địch Premier League cho MU trong khi đó ở mùa giải này cơ hội vô địch cho thầy trò HLV Solskjaer là không thể.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?