Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thanh Hóa “chơi lớn”, ký hợp đồng với cựu HLV AS Roma

Thứ Sáu, ngày 22/11/2019 - 14:46
5/5 của 1 đánh giá

CLB Thanh Hóa cho biết, đội bóng này đã chiêu mộ thành công HLV Fabio Lopez, người từng dẫn dắt đội trẻ của đội bóng nổi tiếng thế giới AS Roma cho mùa giải năm sau.

Để chuẩn bị cho mùa bóng mới, đội bóng của bầu Đệ liên tục có những gia cố lực lượng. Trong đó, có thể thể kể đến các bản hợp đồng “bom tấn” như Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng), Louis Ewonde (CLB TP.HCM) và tiền đạo Hoàng Vũ Samson (Hà Nội FC). Chưa dừng lại ở đó, Thanh Hóa còn chơi lớn khi đưa về “ghế nóng” HLV Fabio Lopez.

Thông tin trên được ông Nguyễn Văn Đệ, chủ tịch CLB Thanh Hóa xác nhận vào sáng ngày hôm nay (22/11).

HLV Fabio Lopez (phải) từng dẫn dắt đội trẻ của AS Roma

HLV Fabio Lopez sinh năm 1973, người Italia gốc Tây Ban Nha, từng chơi ở vị trí thủ môn cho đội trẻ AS Roma. Tuy nhiên, do chấn thương nên ông Fabio đã không thể tiếp tục sự nghiệp cầu thủ.  

Huấn luyện viên này cũng từng là người phụ trách đào tạo trẻ tại AS Roma (Italia). Sau khi rời đội trẻ đội bóng nước Ý, ông Fabio chuyển sang đảm nhận vai trò tuyển trạch viên cho Atalanta và Fiorentina.

Từ năm 2007, HLV Fabio làm công tác HLV taij các đội Banga Gargzdai, Siauliai (Litva), Sabah (Malaysia), Medan (Indonesia), BG Sports Club (Maldives), ĐTQG Bangladesh, Al-Oruba (Oman), U23 Al-Ahli (Saudi Arabia) và Borneo (Indonesia).

Động thái trên cho thấy quyết tâm rất lớn trong việc khôi phục lại tên tuổi của đội bóng xứ Thanh. Đó cũng là điều dễ hiểu khi Thanh Hóa vừa trải qua một mùa giải đầy khó khăn.

Thanh Hóa đã trải qua mùa giải 2019 đầy khó khăn

Tại V-League 2019, Thanh Hóa cán đich ở vị trí thứ 13 với điểm. Qua đó, phải chơi trận play-off với đội Á quân giải Hạng Nhì là Phố Hiến. Rất may cho thầy trò HLV Mai Xuân Hợp khi đã giành chiến thắng tối thiểu ở trận đấu quan trọng này, qua đó ở lại với sân chơi cao nhất quốc nội mùa sau.

Dự kiến, HLV Fabio Lopez sẽ chính thức có mặt ở Thanh Hóa vào đầu tháng 12 để chuẩn bị cho mùa giải 2020.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?