Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thành Lương mới là người hùng trong chiến thắng Hà Nội FC

Thứ Năm, ngày 05/11/2020 - 10:37
3.7/5 của 6 đánh giá
Siêu phẩm của Quang Hải mở ra chiến thắng đầy cảm xúc cho Hà Nội FC nhưng những đóng góp về chiến thuật của Thành Lương là điều đáng được vinh danh hơn cả.

Vào tối ngày 4/11, tiếp đón trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2020. Kết quả của trận đấu này ảnh hưởng tới cơ hội cạnh tranh chức vô địch với ở vòng đấu cuối cùng nên cả Hà Nội và Sài Gòn đều có những toan tính kỹ lưỡng.

Thành Lương đóng góp quan trọng trong chiến thắng của Hà Nội FC

Trận đấu diễn ra theo một kịch bản không tưởng. Hai đội hòa 1-1 trong hiệp 1 nhưng bàn thắng của trong những phút đầu tiên của hiệp 2 đã làm thay đổi cục diện của trận đấu. Siêu phẩm mà tiền vệ sinh năm 1997 mở ra 2 bàn thắng tiếp theo cho Hà Nội FC, trong khi Sài Gòn chỉ ghi được 1 bàn thắng trong hiệp 2.

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của Quang Hải ở trận đấu này tuy nhiên nếu nhìn nhận một cách công bằng Thành Lương mới là cầu thủ xứng đáng ngợi ca nhất. Lão tương của Hà Nội FC là điểm nhấn chiến thuật đầy bất ngờ ở trận này.

Kinh nghiệm chinh chiến và những phẩm chất kỹ thuật của Thành Lương giúp Hà Nội FC áp đặt lối chơi trong trận đấu đầy căng thẳng. Anh luôn biết cách xuất hiện đúng chỗ, đúng thời điểm để làm khổ các hậu bên phía Sài Gòn.

Trong chiến thắng 4-2 của Hà Nội FC, có đến 3 bàn thắng ghi dấu giày của Thành Lương. Đầu tiên là bàn thắng mở tỷ số, lão tướng 32 tuổi đã châm ngòi cho đợt tấn công giúp Rimario lập công.

Thành Lương xứng đáng được vinh danh sau chiến thắng của Hà Nội FC

Ở bàn thắng thứ hai của Hà Nội FC, chính Thành Lương là người tranh chấp khiến bóng bật ra trước khi Quang Hải volley cháy lưới Sài Gòn FC. Với thể hình nhỏ con, Thành Lương vẫn biết cách làm hậu vệ đối phương phải lúng túng trong những pha không chiến.

Và cuối cùng là bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 của Hà Nội FC. Lần này đích thân Thành Lương ghi bàn cho đội bóng thủ đô với pha đi bóng lắt léo rồi sút tung lưới Sài Gòn FC. Bàn thắng cho thấy sự tinh quái của cầu thủ 32 tuổi trước khi dứt điểm vào hiểm hóc ở góc hẹp.

Với màn trình diễn như vậy, rõ ràng bên cạnh Quang Hải, Thành Lương cũng là người xứng đáng được vinh danh như người đàn em.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?