Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sài Gòn FC quyết đánh bại Viettel, giúp Hà Nội FC vô địch V-league 2020

Thứ Năm, ngày 05/11/2020 - 09:13
5/5 của 1 đánh giá
Đó là lời tuyên bố cực kì đanh thép của HLV trưởng Sài Gòn FC, Vũ Tiến Thành sau trận đấu gặp Hà Nội FC tại vòng 6 giai đoạn 2 V-league 2020 diễn ra vào tối qua 4/11.

Tối qua 4/11, lượt trận áp chót của cuộc đua vô địch V-league 2020 đã diễn ra trên sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội FCSài Gòn FC. Đội bóng Sài thành đã xuất sắc cầm hòa 1-1 trước Hà Nội FC trong hiệp 1. Tuy nhiên, bàn thắng của Quang Hải ngay đầu hiệp 2 đã mở ra thế trận thuận lợi cũng như 3 điểm chung cuộc cho đội bóng thủ đô.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ: “Thua thì buồn nhưng tôi nghĩ rằng Sài Gòn FC đã nỗ lực rồi. Chơi với đội mạnh như Hà Nội FC trên sân khách nữa, họ cũng thi đấu rất hay.

Chúng tôi vẫn đá hết mình trước Viettel và phải cho Hà Nội FC vô địch, chúng tôi gọi đó là tinh thần thượng võ, Sài Gòn FC là nhân tố giúp V-league 2020 hấp dẫn bậc nhất lịch sử. Chúng tôi ra sân là xả thân và nỗ lực và như thế mới giúp bóng đá Việt Nam phát triển.

Sài Gòn thua tâm phục khẩu phục trước Hà Nội FC

Chúng tôi biết gặp Hà Nội FC rất khó khăn và chúng tôi nghĩ rằng nếu đá đôi công thì Sài Gòn FC sẽ thất bại ngay. Bàn thắng của Quang Hải đã làm chúng tôi vỡ trận, khi bàn thắng ấy xuất hiện thì tôi động viên học trò cố gắng đừng để thua thêm. Tôi nghĩ họ vô địch hoàn toàn xứng đáng Viettel và Hà Nội đều có những cái hay riêng”.

Sài Gòn FC đã chính thức hết cơ hội vô địch ở V-league 2020 sau khi thất bại trước đương kim vô địch Hà Nội FC. Đánh giá Viettel hay Hà Nội FC sẽ lên ngôi, ông Vũ Tiến Thành nói:

“Tôi nghĩ rằng ai vô địch cũng xứng đáng, khi có những màn toả sáng của những cầu thủ cho những trận đấu lớn như Quang Hải thì Sài Gòn FC đã sụp đổ. Nếu Viettel muốn vô địch thì phải thắng Sài Gòn, đây là điều không dễ. Tôi rất tự tin và tôi phải thắng Viettel, họ không phải Real Madrid hay Barca. Ví dụ tôi có thể thắng Hà Nội lượt đi và giờ thì thua ở lượt về khi họ đá rất hay.

Nếu ai thích Viettel thì nên vào Sài Gòn cổ vũ nhưng rồi sẽ phải thất vọng thôi bởi chúng tôi chưa thua trên sân nhà. Chúng tôi không có lực lượng mạnh, nhiều cầu thủ còn quá non như Vũ Tín và nhiều cầu thủ lại quá già như Quốc Long. Đội bóng cũng có nhiều điểm yếu và có lẽ với nhiều người, top 3 là thành công. Nhưng chúng tôi không dừng ở đây và sẽ giành giải nhì bằng cách đánh bại Viettel”.

HLV Vũ Tiến Thành khẳng định sẽ đánh bại Viettel

Ông Thành cũng thừa nhận Hà Nội FC quá hay. “Sài Gòn FC có 11 cầu thủ ra sân và thêm vài cầu thủ dự bị nữa. Nhưng thật sự Hà Nội FC đấ rất hay và có thể hay nhất mùa năm nay. Tôi nghĩ rằng Sài Gòn FC là một trong những đội bóng tổ chức tốt nhất V-league. Chúng tôi bị một số trận thua ví dụ trận Becamex Bình Dương bị phản công là do lỗi của tôi”.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?