Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thành tích ghi bàn của Bale tại La Liga còn tệ hơn bản hợp đồng cho mượn của Real Madrid

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 14:06
5/5 của 1 đánh giá

Bản hợp đồng Real Madrid cho Rayo Vallecano mượn – De Tomas thậm chí còn có thành tích ghi bàn tốt hơn bản hợp đồng 85 triệu bảng – Gareth Bale tính riêng tại La Liga.

Tham khảo thêm:

Raul De Tomas là tiền đạo người Tây Ban Nha và đang chơi cho câu lạc bộ Rayo Vallecano dưới hình thức là một bản hợp đồng cho mượn từ câu lạc bộ chủ quản Real Madrid. De Tomas đã có mùa giải thứ 2 thi đấu cho Rayo Vallecano và đạt được những thành tích đáng ghi nhận.

Thành tích ghi bàn của Bale tại La Liga còn tệ hơn bản hợp đồng cho mượn De Tomas

De Tomas là sản phẩm của lò đào tạo trẻ của Los Blancos, anh được đẩy lên đội một năm 2014. Tuy nhiên tại đây, anh không thể tìm kiếm cho mình một chỗ đứng khi trong đội hình của Real Madrid thời điểm bấy giờ có quá nhiều ngôi sao như Ronaldo, Gareth Bale hay Benzema.

Anh được câu lạc bộ cho Cordoba mượn vào năm 2015 sau đó trở về Tây Ban Nha thi đấu trong màu áo của của Rayo Vallecano vào năm 2016. Mùa giải 2018/2019 là mùa giải thứ 2 De Tomas gắn bó với Rayo Vallecano theo hình thức cho mượn từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mọi chuyện sẽ không đáng nói khi trong màu áo Vallecano thi đấu quá nổi bật. Anh là cầu thủ quan trọng trong hành trình lên chơi ở La Liga mùa giải 2018/2019 của câu lạc bộ. Mùa giải năm ngoái, De Tomas ghi tới 24 bàn trong 32 trận cho Vallecano trong hành trình lên hạng của đội bóng.

Mùa giải này, De Tomas tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại La Liga khi đã ghi tới 5 bàn thắng trong 1.113 phút thi đấu, điều đó đồng nghĩa với việc cứ sau 222,6 phút thi đấu, tiền đạo 24 tuổi lại ghi một bàn. Trong khi đó bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng của Real Madrid năm 2013 – Gareth Bale chỉ mới ghi được 4 bàn thắng tại La Liga sau 1.050 phút thi đấu, trung bình cầu thủ xứ Wales cần tới 262,5 phút thi đấu để có một bàn thắng.

Bale có thành tích ghi bàn nghèo nàn kể từ đầu mùa

Sự không ổn định của Bale chính là một phần nguyên nhân khiến Real Madrid có thành tích tệ hại dưới thời HLV Lopetegui. Hiện tại, Real Madrid vẫn phải ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 4 với 29 điểm, kém đội đầu bảng là Barcelona tới 8 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận.

Khả năng ghi bàn của Bale tại là một con số đáng báo động. Mặc dù mới lập hat-trick tại FIFI Club World Cup nhưng kể từ khi Ronaldo ra đi, Bale vẫn chưa thể hiện được nhiều ngoài chấn thương và phong độ thi đấu thiếu ổn định.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?