Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất bại cay đắng trên sân nhà, HLV Pochettino nhận hết trách nhiệm về mình

Thứ Tư, ngày 01/05/2019 - 06:22
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại trước Ajax Amsterdam ngay trên sân nhà trong trận bán kết lượt đi Champions League. HLV Mauricio Pochettino đã cho rằng sai lầm đến từ ông và nhận toàn bộ trách nhiệm cho trận thua.

Tham khảo thêm: 

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng các cầu thủ Tottenham Hotspur đã bất ngờ bị Ajax Amsterdam đánh bại ngay trên sân khách với tỉ số 1-0. Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng bàn thắng duy nhất của Van der Beek đã khiến thầy trò HLV Mauricio Pochettino phải ôm hận.

Tottenham đã phải nhận thất bại cay đắng

Kết quả này khiến Gà trống buộc phải tạo nên một cuộc lội ngược dòng trên sân Johan Cruyff Arena thì mới có hy vọng được chơi trận chung kết Champions League. Sau thất bại cay đắng đêm qua, HLV Pochettino cũng đã nhận hết trách nhiệm về mình:

“Giờ thì tất nhiên tôi mới nhận ra sai lầm của mình khi chơi với hàng phòng ngự 5 người như vậy, nói đi nói lại cũng bởi chúng tôi không có nhiều sự lựa chọn bởi chấn thương của các cầu thủ. Lối chơi co cụm khiến chúng tôi có khởi đầu không tốt và giàu năng lượng được như đối phương”.

“Mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn sau bàn thua và có lẽ chỉ đến khoảng phút 25-30, chúng tôi mới thực sự bắt nhịp với trận đấu và chơi bóng. Hiệp hai đã ổn hơn rất nhiều nhưng chúng tôi không thể tận dụng được những cơ hội của mình để ít nhất gỡ hòa”.

HLV Pochettino nhận trách nhiệm về mình

“Dẫu sao thì tỷ số cũng mới chỉ là thua 0-1, đồng nghĩa cơ hội cho chúng tôi vẫn còn ở trận lượt về mặc dù phải thi đấu trên sân khách. Chắc chắn chúng tôi sẽ cần phải chơi bóng khác đi như ước gì đã làm trong hôm nay. Không ai vui vẻ hết cả, còn tôi cũng xin nhận sai lầm và trách nhiệm về bản thân mình”. Chiến lược gia người Argentina kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?