Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất bại trước Seoul E Land, đội tuyển Việt Nam chia tay Hàn Quốc trong nỗi buồn

5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giao hữu cuối cùng trước AFF Cup, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu không thực sự thuyết phục và để thua đại diện của K-League 2, Seoul E Land với tỉ số 0-2.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Chiều nay 29/10, đội tuyển Việt Nam đã bước vào trận giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn Hàn Quốc để chuẩn bị cho . Đối thủ của chúng ta chính là Seoul E Land, một đại diện của K-League 2.

Sau 2 tuần tập huấn và trải qua 2 trận giao hữu trước Incheon United, Seoul FC, đội quân của HLV Park Hang Seo rất tự tin khi bước vào trận đấu với Seoul E Land.

Đội tuyển Việt Nam tự tin khi bước vào trận giao hữu cuối cùng

Cũng giống như trong 2 trận giao hữu đầu tiên, HLV Park Hang Seo đã thử nghiệm 2 đội hình ở 2 hiệp đấu. Trong hiệp 1, đội hình xuất phát gồm: Cũng giống như trong trận giao hữu đầu tiên, HLV Park Hang Seo đã thử nghiệm 2 đội hình ở 2 hiệp đấu.

Trong hiệp 1, đội hình xuất phát gồm: Thủ môn Đặng Văn Lâm. Bộ ba trung vệ Quế Ngọc Hải – Duy Mạnh – Văn Hậu. Hàng tiền vệ có sự góp mặt của Văn Đức – Hùng Dũng – Quang Hải – Đức Huy. Hàng công gồm những gương mặt quen thuộc Anh Đức – Công Phượng và đội trưởng Văn Quyết.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến Seoul E Land có sự góp mặt của 5 cựu tuyển thủ của Hàn Quốc, tuy nhiên theo ghi nhận của các phóng viên thì đại diện của Hàn Quốc chỉ tung ra đội hình 2 trong trận giao hữu này.

2 đội làm thủ tục trước khi vào trận đấu

Dù chỉ tung ra một đội hình 2 nhưng Seoul E Land đã gây nên nhiều khó khăn cho đội tuyển Việt Nam. Họ nhập cuộc tốt và tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu.

Phút thứ 3, số 25 đội bạn đột phá bên cánh phải, xâm nhập vòng cấm, sút bóng chệch cột dọc thủ môn Văn Lâm.

Ngay lập tức đội tuyển Việt Nam cũng có pha đáp trả khi Anh Đức có cú sút xa về khung thành của Seoul E Land nhưng bóng đi không hiểm.

Sau 10 phút nhập cuộc có phần lép vế, đội tuyển Việt Nam đã chơi tốt hơn và làm chủ được tuyến giữa nhờ hàng tiền vệ chắc chắn.

Khi đã làm chủ được tình hình cũng là lúc đội tuyển gia tăng sức tấn công về khung thành của đội bạn nhưng những pha xử lí rườm rà của Công Phượng đã đánh mất đi cơ hội.

Và chúng ta đã phải trả giá sau một pha phản công sắc sảo của Seoul E Land, người ghi bàn mở tỉ số là hậu vệ Ahn Dong Hyeo. 1-0 cũng là kết quả sau 45 phút thi đấu đầu tiên của 2 đội.

Bước vào hiệp 2, HLV Park Hang Seo có những sự thay đổi người. Thủ môn Văn Cường được lựa chọn để thay thế cho Văn Lâm. Bùi Tiến Dũng vào sân thay cho Đức Huy, đội trưởng Viettel lui về đá vào vị trí của Văn Hậu để Văn Hậu lên biên trái, Văn Đức được đẩy sang cánh phải. Đức Chinh thay thế cho đàn anh Anh Đức ở trên hàng công.

Vừa bước vào hiệp 2 được 2 phút, khi đội hình mới còn chưa kịp thích nghi với những thay đổi thì đội tuyển đã phải nhận thêm bàn thua.

Phút thứ 47 của trận đấu, từ một pha tấn công trung lộ, tiền đạo của Seoul E Land có pha cứa lòng điệu nghệ, hạ gục thủ thành Đặng Văn Lâm.

Sau khi có bàn thua, đội tuyển đã dồn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ song đội bạn chơi quá chặt chẽ khiến chúng ta gặp khó trong việc tìm đường vào khung thành.

Trong hiệp 2, có lẽ cơ hội ngon ăn nhất đã thuộc về Công Phượng với tình huống Quang Hải nhận đường chọc khe băng xuống bên cánh trái căng ngang vào trong nhưng tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai đã bỏ lỡ khó tin khi đệm bóng lên trời trong tư thế trống trải.

HLV Park Hg Seo đã gọi Công Phượng ra chỉ đạo riêng sau tình huống này. Tuy nhiên tình hình vẫn không được cải thiện và Đức Huy đã được cho vào sân thay thế cho Công Phượng trong những phút thi đấu cuối cùng, đội hình chuyển sang sơ đồ 4-4-2.

Trong khoảng 10 phút cuối trận, đội tuyển không có được thêm một cơ hội đáng chú ý nào và ngậm ngùi thất bại với tỉ số 0-2.

Đội tuyển đã thất bại trước đại diện K-League 2 với tỉ số 0-2

Như vậy đội tuyển Việt Nam đã khép lại 2 tuần tập huấn trên đất Hàn Quốc với 1 trận thắng và 2 trận thua. Ngày mai 30/10, toàn đội sẽ lên đường về nước và dự kiến sẽ có mặt ở Việt Nam vào 21h30 tối mai.

Khánh Linh 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?