Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy cũ tại PSG ủng hộ Neymar trở lại Barcelona

Thứ Tư, ngày 29/04/2020 - 21:26
5/5 của 1 đánh giá
Trong thời gian gần đây, rất nhiều tin đồn cho rằng Barcelona đang rất muốn tái hợp với Neymar. Người từng làm việc với ngôi sao người Brazil là HLV Unai Emery cũng ủng hộ điều này. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng cậu học trò cũ nên tận dụng cơ hội bởi thời gian không còn nhiều.

Ngày Neymar đến PSG, nhiều người cho rằng anh chạy theo tiếng gọi của đồng tiền. Nhiều người khác lại cho rằng anh muốn thoát khỏi cái bóng của Lionel Messi để hoàn thành giấc mơ giành Qủa bóng vàng. Nhưng rõ ràng, một giải đấu có tính cạnh tranh thấp như Ligue 1 là không đủ để ngôi sao người Brazil vùng vẫy.

Barcelona cũng đã phải chật vật tìm kiếm một cầu thủ đẳng cấp để thay thế vị trí của Neymar. Tuy nhiên, những Philippe Coutinho hay Ousmane Dembele đều chỉ để lại nỗi thất vọng ê chề. Hiện tại, Antoine Griezmann cũng chỉ thi đấu ở mức tròn vai.

Neymar và Barcelona là sự bổ trợ hợp lý cho nhau

Nhiều nguồn tin cho rằng, ban lãnh đạo Gã khổng lồ xứ Catalan đang rất muốn tái hợp với ngôi sao người Brazil. Mới đây, người từng làm việc với Neymar tại PSG là HLV Emery cũng ủng hộ điều này. Ông nói:

“Bây giờ tôi đang ở Tây Ban Nha và tôi muốn những cầu thủ tốt nhất ở đây. Tôi muốn nhìn thấy Messi tiếp tục thi đấu. Tôi ước rằng Ronaldo không rời đi và Neymar trở lại. Những cầu thủ như vậy làm cho La Liga trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều”.

“Neymar là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy luôn lắng nghe và đồng cảm với mọi người. Sự nghiệp bóng đá rất ngắn ngủi và điều quan trọng là bạn phải tập trung vào những khoảnh khắc rực sáng. Neymar giờ đây cần làm điều đó. Tôi thật vinh dự khi được làm việc cùng cậu ấy trong 1 mùa giải”.

Neymar và HLV Emery từng có thời gian làm việc chung tại PSG

Mới đây, chính phủ Pháp vừa có tuyên bố ngừng toàn bộ các hoạt động thể thao của nước này. Ligue 1 đã chính thức kết thúc. Dù vậy, mùa giải vẫn còn với PSG khi họ đã giành quyền vào tứ kết Champions League. Chủ tịch của đội chủ sân Công viên các hoàng tử - Nasser Al-Khelaifi tuyên bố ông sẵn sàng để các cầu thủ thi đấu bên ngoài nước Pháp để hoàn thành mùa giải.

Sau khi bị Arsenal sa thải, HLV Emery vẫn chưa có bến đỗ mới. Nhiều khả năng ông sẽ gia nhập một đội bóng tại Tây Ban Nha. Trong quá khứ, vị chiến lược gia này đã từng rất thành công với Sevilla khi lên ngôi vô địch Europa League trong 3 mùa giải liên tiếp.

Hồng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?