Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thấy gì sau trận thắng của ĐT Việt Nam trước U22 Việt Nam?

Thứ Tư, ngày 19/05/2021 - 08:49
3.2/5 của 60 đánh giá
Đội tuyển Việt Nam toàn thắng cả 2 trận trước U22 Việt Nam với các tỷ số lần lượt là 2-1 và 1-0. Nhưng điều quan trọng sau 2 trận đấu đấy, ông Park đã tìm ra được những điều mà mình chờ đợi.

1. U22 Việt Nam xứng đáng là quân xanh chất lượng

Dịch Covid-19 khiến đội tuyển Việt Nam không có một trận giao hữu quốc tế nào trong 18 tháng qua. U22 Việt Nam thường xuyên đóng vai trò quân xanh để các đàn anh rèn giũa đội hình. Nhưng HLV Park Hang Seo có thể hài lòng về thái độ của các cầu thủ trẻ thuộc đội U22 khi gặp những anh lớn. Tuy non về kinh nghiệm nhưng U22 Việt Nam lại có thừa sức trẻ, sự máu lửa để khiến đội tuyển Việt Nam vã mồ hôi trong 2 trận đấu diễn ra vào tối qua.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

U22 Việt Nam khiến ĐT Việt Nam vã mồ hôi

Ngoài ra, thêm một lần nữa, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng in dấu giày trong bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam. Ở trận đấu giữa U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam tại Phú Thọ, Hữu Thắng vừa kiến tạo, vừa kiếm 1 quả phạt đền cho đội nhà. Lần này, anh trực tiếp lập công.

2. Đoàn Văn Hậu ra sân 

HLV Park Hang Seo quyết định nhân cơ hội này để thử nghiệm Đoàn Văn Hậu. Anh được thi đấu 10 phút. Trong thời gian ngắn ngủi ấy, nhà cầm quân Hàn Quốc muốn giúp Văn Hậu tìm lại cảm giác bóng và cũng muốn chính ông xác định rõ trạng thái thể lực của Văn Hậu đến mức độ nào trước khi chốt danh sách có chọn anh sang UAE thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hay không.

Tuy nhiên nhìn từ bài học Đình Trọng ở VCK U23 châu Á 2020, HLV Park kể cả khi có mang Văn Hậu sang thi đấu cũng không thể sử dụng anh với tần suất cao được. 

Văn Hậu bất ngờ xỏ giày thi đấu

3. Không mạo hiểm với Quang Hải 

Trái với việc thử nghiệm Văn Hậu, HLV Park Hang Seo lại giữ chân Quang Hải. Cầu thủ này bị vấn đề ở cơ, chấn thương mà Quang Hải thường xuyên gặp phải trong vòng 2 năm trở lại đây. Để tránh cho cậu học trò bị chấn thương đáng tiếc dẫn đến có thể lỡ dở vòng loại World Cup, ông Park quyết định để Quang Hải nghỉ ngơi.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Ngoài Quang Hải, 4 cầu thủ khác là Ngọc Hải, Văn Hoàng Xuân Trường, Hoàng Đức cũng không ra sân thi đấu.

4. Công Phượng lập công

Cả hai trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam, những chân sút hàng đầu đang có phong độ cao tại V.League như Tiến Linh, Văn Đức, Văn Toàn hay kể cả Đức Chinh đều chưa thể lập công. Dẫu sao, ông Park có thể hài lòng vào sự tự tin của Công Phượng ở thời điểm này. Chân sút người Đô Lương mở tỷ số cho ĐT Việt Nam bằng một pha đá phạt đẹp mắt.

Công Phượng đá phạt thành bàn cho ĐT Việt Nam

Thêm một lần nữa, Công Phượng thực hiện một tình huống cố định thành công trong năm nay. Ngoài ra, đây cũng là một lần anh ghi bàn từ ngoài vòng cấm địa.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?