Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thay lời Solskjaer, sao Man United tiếp lửa đồng đội trước đại chiến Arsenal

Thứ Hai, ngày 30/09/2019 - 09:59
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm cuộc tiếp đón Arsenal ở vòng 7 giải ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 1/10, một trụ cột của Manchester United đã có những chia sẻ với báo giới nhằm tiếp lửa cho các đồng đội.

Man United đang trình diễn bộ mặt tương đối bất ổn vào thời điểm này. Chính điều đó khiến họ tụt lại so với các đối thủ đồng thời phải nhận không ít chỉ trích từ truyền thông cũng như cổ động viên.

Không ai khác, người chịu áp lực lớn nhất chính là HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trước thềm đại chiến với Arsenal vào rạng sáng mai (1/10), chiến lược gia người Na Uy đang đứng trước rất nhiều khó khăn bủa vây. Chính vì vậy, chia sẻ với báo giới, tiền vệ của Man United là Scott McTominay đã hết lời bảo vệ ông thầy khi khẳng định:

“Trách nhiệm không chỉ thuộc về mình Solskjaer mà còn là toàn đội bóng. Ông ấy là một HLV xuất sắc, một người luôn hết mình vì đội bóng cũng như các học trò.

Chúng tôi sẽ chiến đấu bằng tất cả khả năng để bảo vệ ông ấy trước những chỉ trích đồng thời cải thiện thành tích của đội bóng. Đây là một mùa giải khó khăn nhưng Man United luôn sẵn sàng đương đầu với điều đó”.

McTominay tiếp lửa đồng đội trước thềm đại chiến Arsenal

Nói thêm về trận đại chiến với Arsenal tại vòng 7 giải , cầu thủ người Scotland đã tiếp lửa cho các đồng đội bằng chia sẻ vô cùng mạnh mẽ.

“Đây là một trận đấu lớn, một cuộc chạm trán có nhiều hơn ý nghĩa về 3 điểm. Đặc biệt, chúng tôi được chơi trên sân nhà, vì thế, toàn đội sẽ làm tất cả để chiến thắng. Đánh bại một đối thủ như Arsenal bao giờ cũng sẽ khiến mọi cổ động viên cảm thấy vô cùng phấn khích”.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang ít hơn đối thủ 3 điểm trên bảng xếp hạng, tuy nhiên, họ bất bại khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà tại ngoại hạng Anh suốt 13 năm qua.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?