Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park chỉ ra điều khiến ông e ngại nhất ở trận gặp Myanmar

5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về cuộc chạm trán giữa Myanmar và Việt Nam. Theo đó, ông cũng tiết lộ về điều khiến ông cảm thấy e ngại nhất ở đối thủ.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm:

Vào 18h30 chiều nay (20/11), trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam sẽ diễn ra. Trước đó, trong buổi báo, thầy Park đã có những chia sẻ về cuộc chạm trán này. Với chiến lược gia người Hàn Quốc, điều khiến bản thân ông cảm thấy lo ngại nhất chính là hàng tấn công bên phía đối thủ.

“Đây sẽ là một trận đấu khó khăn với chúng tôi vì chúng tôi phải thi đấu trên sân khách. Myanmar đã ghi được 7 bàn thắng, điều đó chứng tỏ hàng tấn công của họ đang thi đấu rất tốt. Để chuẩn bị cho trận đấu này, tôi cho rằng ĐT Việt Nam đã có những sự chuẩn bị tốt và sẽ cố gắng giành chiến thắng”, HLV Park Hang Seo cho biết.

Thầy Park tin rằng đây là trận đấu khó khăn với VN

Ngoài ra, chiến lược gia xứ kim chi cũng nhấn mạnh không thể xem nhẹ Myanmar bởi họ đang có phong độ khá ổn định trong thời gian qua. Thêm vào đó, HLV trưởng Antoine Hey cũng là người rất kinh nghiệm và có thừa bản lĩnh trong những trận đấu căng thẳng như thế này.

“Họ đang có một HLV giỏi với kinh nghiệm và bản lĩnh dạn dày. Hai trận đấu vừa qua của họ rất tốt. Điểm đáng chú ý là Myanmar đều bị dẫn trước song lội ngược dòng thành công. Họ thi đấu vô cùng tập trung, bởi vậy, sẽ không dễ để ghi bàn vào lưới họ. ĐT Việt Nam từng thắng và hòa họ trong quá khứ, nhưng thời điểm này, mọi thứ đã thay đổi nhiều”, thầy Park nói thêm.

Đồng thời ông rất e ngại hàng công Myanmar

Hiện tại, cả Việt Nam cùng Myanmar đều đang có được 6 điểm tại bảng A sau 2 trận toàn thắng. Nếu đánh bại đối thủ ngay trên sân khách vào tối nay, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chính thức giành vé đi tiếp.

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?