Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng tự tin sẽ khắc chế Ronaldo Myanmar

5/5 của 1 đánh giá

Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Myanmar và Việt Nam, Công Phượng đã thể hiện sự tự tin khi tuyên bố rằng anh sẽ khắc chế Ronaldo Myanmar trong cuộc đối đầu ngày mai.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Myanmar và Việt Nam sẽ bước vào trận quyết đấu để sớm giành một tấm vé bước vào trận bán kết 2018. Với tính chất quan trọng đó, cả HLV và cầu thủ của 2 đội đều quyết tâm để đánh bại đối thủ.

Điều đó đã thể hiện qua cuộc phỏng vấn trước trận đấu của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo đội tuyển Việt Nam đã chia sẻ:

“Đó sẽ là trận đấu rất khó khăn với đội tuyển Việt Nam. Dù thi đấu trên sân khách nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình để có điểm trong trận đấu ngày mai”.

Công Phượng tự tin sẽ khắc chế được Aung Thu

Thậm chí tiền đạo sinh năm 1996 còn thể hiện sự tự tin khi khẳng định sẽ khắc chế được Aung Thu, cầu thủ được đánh giá là nguy hiểm nhất bên phía Myanmar.

Công Phượng chia sẻ: “Tôi biết rõ về anh ấy vì đã đối đầu vài lần. Đó là cầu thủ giỏi và có khả năng kiểm soát bóng, đi bóng, giải quyết trận đấu tốt. Ngày mai chúng tôi sẽ cố gắng khắc chế cậu ấy”.

Aung Thu là cầu thủ nổi bật nhất bên phía Myanmar, cầu thủ này được giới truyền thông Myanmar ca ngợi là Ronaldo của bóng đá nước này cũng là một trong những cái tên đắt giá nhất tại AFF Cup 2018.

Aung Thu là cầu thủ nổi bật nhất bên phía Myanmar

Cùng lứa với Messi Việt Nam, Công Phượng nhưng Ronaldo Myanmar đã có thành tích rất đồ sộ. Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Aung Thu đã ra sân 74 trận đấu và nổ súng 22 lần. Mùa giải vừa qua Aung Thu chơi rất ấn tượng khi ghi 11 bàn thắng trong 28 trận tại Thai League.

Chắc chắn cuộc đối đầu giữa Messi Việt Nam và Ronaldo Myanmar sẽ là cuộc đối đầu rất đáng mong đợi trong trận đấu tối mai.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?