Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park chơi chiêu khiến đối thủ bối rối trước thềm Asian Cup

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 10:27
5/5 của 1 đánh giá

Trong các trận giao hữu trước thềm Asian Cup, HLV Park Hang Seo luôn tung hỏa mù khi đã thay đổi liên tục số áo của các cầu thủ. Và điều này đã khiến cho các đối thủ của đội tuyển Việt Nam thực sự bối rối.

Xem thêm:

Trước thềm 2018, đội tuyển Việt Nam đã có 2 trận giao hữu trước CHDCND Triều Tiên và Philippines. Và điều có thể nhận thấy rõ ràng qua 2 trận đấu này là HLV Park Hang Seo đã thay đổi liên tục số áo của các cầu thủ.

Đây không phải là một sự ngẫu nhiên mà chính là ý đồ gây nhiễu cho đối thủ của ông thầy người Hàn. Nguyên nhân là do trong các trận đấu của đội tuyển, các đối thủ thường xuyên cử những mật thám đến quan sát chúng ta. Và việc thầy Park đổi số áo đã khiến những mật thám này thực sự bối rối.

Số áo của các cầu thủ được thay đổi liên tục trong các trận giao hữu

Cụ thể là trong trận đấu với Philippines, thầy Park đã để trung vệ Duy Mạnh khoác áo số 10, tiề vệ Xuân Trường với chiếc áo số 4, Đức Huy mặc áo số 19 mà Quang Hải thường mặc, trong khi đó Công Phượng thì ra sân với chiếc áo số 8. 

Những số áo này hoàn toàn thay đổi so với số áo mà các cầu thủ đã mặc trong trận đấu với Triều Tiên. Thậm chí ngay trong các buổi tập các cầu thủ cũng đổi áo cho nhau.

Tuy nhiên đây không phải là lần đầu ông thầy người Hàn áp dụng phương pháp này. Trước đây, trước đây để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á, cụ thể cup M-150 tại Thái Lan ông thầy người Hàn Quốc cũng đã đổi số áo. Thậm chí tại ASIAD 2018, các cầu thủ còn được yêu cầu mặc ngược áo để tập luyện.

Thầy Park luôn biết cách gây nhiễu cho đối thủ

Việc thầy Park giấu bài rất kĩ đã khiến các đối thủ mù tịt thông tin về đội tuyển Việt Nam. Đây là điều mà HLV Iraq, Iran lẫn Yemen đều thừa nhận. Họ chỉ biết đến Việt Nam qua những tư liệu có từ những giải đấu gần đây.

Đền thời điểm hiện tại HLV Park Hang Seo và các học trò đang bước vào những chuẩn bị cuối cùng. Chúng ta sẽ có trận ra quân vào ngàu 8/1 tới đây, và đối thủ sẽ là đội tuyển Iraq.

An Phiêu  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?