Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park đã có người thay thế Trọng Hoàng tại ĐT Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 08/02/2020 - 15:13
3.6/5 của 8 đánh giá

Ở trận đấu tới với ĐT Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng, và điều này sẽ khiến cho HLV Park Hang Seo phải đưa ra những phương án thay thế.

Trong năm mới 2020, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đứng trước rất nhiều những thử thách khó khăn, đầu tiên chính là những trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà khởi đầu là cuộc tái đấu với ĐT Malaysia.

Ở trận đấu với ĐT Malaysia, HLV Park sẽ không có trong tay những quân bài tốt nhất và lực lượng của ĐT Việt Nam sẽ mỏng đi rất nhiều.

Cụ thể, những cái tên thường xuyên có tên trong danh sách triệu tập cũng như đội hình chính, đó là Lương Xuân Trường, Nguyễn Huy Hùng, Trần Đình Trọng, Nguyễn Trọng Hoàng sẽ lần lượt vắng mặt vì những lý do khác nhau.

Trọng Hoàng sẽ không thể ra sân trong trận gặp ĐT Malaysia vì án treo giò

Với Trọng Hoàng, anh đang là trường hợp gây ra sự khó xử cho HLV Park Hang Seo khi người thay thế cho tiền vệ này là không nhiều. Đối với những Xuân Trường, hay Huy Hùng, những Hùng Dũng và Tuấn Anh vẫn đang thi đấu tốt và sự ổn định của bộ đôi này sẽ đem lại niềm tin cho thầy Park.

Còn với Đình Trọng, bộ 3 Duy Mạnh – Ngọc Hải – Tiến Dũng cũng đang cho thấy được sự ăn ý nhất định, vậy nên việc trung vệ của CLB Hà Nội không thể ra sân cũng không là một điều quá khó xử.

Thế nhưng, với Trọng Hoàng, anh thường được thi đấu ở hành lang biên và không có nhiều sự lựa chọn đem lại nhiều sự an tâm cho vị trí này. Trong suốt hơn 1 năm trở lại đây, cầu thủ của CLB Viettel vẫn luôn trấn giữ hành lang phải của ĐT Việt Nam với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng.

Người thay thế Trọng Hoàng nhiều khả năng sẽ là Văn Thanh

Nếu mất đi Trọng Hoàng, nhiều khả năng, người được chọn sẽ là Văn Thanh. Hậu vệ của CLB HAGL cũng thi đấu sở trường ở hành lang cánh phải và đang lấy lại được phong độ cao sau quãng thời gian dài chấn thương ở mùa bóng năm trước.

Văn Thanh cũng từng được lựa chọn cho trận đấu với ĐT Thái Lan, trận đấu đầu tiên của chiến dịch VL World Cup 2022 vậy nên đây là một phương án an toàn cả về mặt kinh nghiệm và trình độ của HLV Park.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?