Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park đau đầu khi Hà Nội FC xin lùi lịch thi đấu V-League

Thứ Ba, ngày 17/09/2019 - 08:58
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng thủ đô đang kiến nghị được lùi lịch thi đấu V-League để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ trong đội.

Vào ngày 2/10 tới, Hà Nội FC sẽ có trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Cup với câu lạc bộ 25.4 SC của Triều Tiên, được biết, trong quá trình di chuyển, toàn bộ thành viên của đội bóng thủ đô sẽ phải mất đến 3 ngày, tức cho đến ngày 5/10 mới có thể trở lại Việt Nam, và ngay sau đó chỉ 1 ngày, đương kim vô địch sẽ có cuộc chạm trán với Quảng Nam.

Việc chỉ có 1 ngày chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo tại giải VĐQG khiến cho ban huấn luyện và ban lãnh đạo của CLB Hà Nội lo lắng về thể lực của các cầu thủ và mới đây đại diện của đội bóng thủ đô đã kiến nghị được lùi lịch thi đấu.

CLB Hà Nội xin lùi lịch thi đấu ở vòng 25 V-League

Một vấn đề đáng chú ý ở 2 vòng đấu cuối là các trận đấu sẽ được tổ chức cùng giờ, vậy nên nếu Hà Nội FC được lùi lịch thi đấu, các trận đấu còn lại cũng sẽ được áp dụng tương tự.

Việc lùi lịch của toàn bộ các trận đấu thuộc vòng 25 có thể sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến lần tập trung sắp tới của HLV Park Hang Seo khi vào ngày 10/10, ĐTVN sẽ có trận đấu gặp Malaysia, và chỉ sau đó 5 ngày sẽ là cuộc đối đầu với Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Sau trận hòa với Thái Lan tại lượt trận đầu tiên, ĐT Việt Nam đang ở trong thế buộc phải thắng nếu như muốn nuôi hy vọng đi tiếp tại vòng bảng lần này. 2 chiến thắng trước Malaysia và Indonesia sẽ là mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo ở 2 trận đấu tiếp theo.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?